Pháp luật

Tạt nước sôi vào bé 7 tuổi: 'Nói đun từ hôm qua'

Cho rằng các bé làm ồn ảnh hưởng đến việc học của con, Quý liền mang ca nước sôi ra cổng tạt vào mặt bé hàng xóm.

Chiều 25/7, trao đổi với PV, một cán bộ Công an phường Vĩnh Nguyên (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ việc Phạm Thị Quý (34 tuổi, trú tại tổ 2 Tây Sơn, phường Vĩnh Nguyên) để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào sang 23/7, một số cháu nhỏ chơi trước hẻm đường Trần Phú ngay gần nhà Quý. Thấy các cháu la hét, chạy nhảy ồn ào Quý chạy ra nói không được chơi ở trước cửa nhà mình nữa.

Quý tại cơ quan điều tra. Ảnh: Lao Động

Khi đó các cháu đã chạy sang khu khác chơi. Lúc sau, bé Lê Hoàng Bảo T. (7 tuổi, trú cùng xóm) và một số cháu bé tiếp tục chạy lại đùa trước cửa nhà Quý.

Cho rằng các cháu mất trật tự làm con mình không học được, Quý cầm ca nước sôi chạy ra tạt vào mặt cháu T.

Cháu T. sau đó được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa Tâm Trí cấp cứu. Qua thăm khám, các bác sĩ xác định, bé T. bị bỏng độ 1 ở vùng mặt và ngực.

Ngay sau đó, vụ việc được người dân trình báo lên công an phường và chuyển lên Công an TP Nha Trang để tiếp tục làm rõ sự việc.

Chia sẻ thêm thông tin với PV chiều 25/7, anh N. - một cán bộ địa phương cho biết, hôm qua (24/7) bé T. gia đình đã xin cho bé T. xuất viện về điều trị tại nhà.

"Khi tôi tới thăm, cháu bé vẫn đang trong trạng thái hoảng loạn. Thấy người lạ là cháu bé chạy trốn. Tôi phải nói rằng tôi đến thăm cháu thì cháu mới ở yên được 1 tí rồi lại chạy vào ngồi yên 1 góc trong buồng. Vết bỏng của cháu vẫn còn rộp lên, nhìn rất thương.

Khi bị tạt ca nước nóng vào mặt, bé T. khóc thét, lấy 2 tay ôm chán chạy về nhà. Vùng mặt cháu bé đã bị chợt hết da. Nhà cháu bé chỉ cách nhà Quý khoảng 15 mét", anh N. thuật lại.

Nói về gia đình cháu bé, anh N. cho hay, bố cháu bé rất bức xúc và có những lời nói rất gay gắt, yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ sự việc, xử đúng người đúng tội.

"Bố cháu đi làm xa, khi nhận được tin lập tức về nhà, vì quá xót con nên có những lời lẽ nóng nảy. Chúng tôi cũng phải động viên nhiều, có vấn đề gì hãy để pháp luật giải quyết", vị cán bộ phường cho hay.

Anh N. thông tin: "Hiện tại bà Quý đang bị tạm giữ tại cơ quan điều tra. Sau sự việc, bà Quý có khai rằng, ca nước đó đun từ hôm qua. Nhưng đun từ hôm qua làm sao mà lại có thể khiến mặt cháu bé bỏng nặng như vậy".

Nhận xét về Quý, vị cán bộ phường cho hay, Quý được đánh giá là chua ngoa, vì vậy ở địa phương ít người giao lưu, quan hệ với người phụ nữ này. Trái ngược lại với Quý, người chồng lại rất hiền lành, chất phát.

"Anh chồng thì quá lành, làm nghề chạy xe ôm mà có hôm còn xin tiền mẹ đẻ vì chạy xe nhưng cho người ta nợ nên không có tiền", anh N. kể. Sau vụ việc trên, bà Quý cũng như gia đình vẫn chưa thăm hỏi cũng như đến thăm

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: tạt nước sôi , bé 7 tuổi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP