Giải trí

Tạp chí Time đặt vấn đề về việc Phạm Băng Băng mất tích

Tài khoản Instagram của tạp chí Time đăng tải hình ảnh nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc kèm câu hỏi "Phạm Băng Băng đang ở đâu?".

Ngày 18/9, trên tài khoản mạng xã hội của Time xuất hiện hình ảnh Phạm Băng Băng, cùng dòng chú thích về sự biến mất bất ngờ của cô suốt gần 3 tháng qua.

"Trong những năm qua, Phạm Băng Băng hiện diện thường xuyên trên thảm đỏ các Liên hoan phim và sàn catwalk từ Barcelona (Tây Ban Nha) đến Busan (Hàn Quốc). Và rồi, đột nhiên cô ấy biến mất. Người hâm mộ điện ảnh đang thể hiện sự lo lắng trước sự biến mất này".

"Cô được nhìn thấy lần cuối vào ngày 1/7, khi đến thăm một bệnh viện nhi. Tài khoản của cô trên mạng xã hội Weibo nổi tiếng của Trung Quốc, nơi cô có 63 triệu người theo dõi, đã im lặng kể từ ngày 23/7", Time chia sẻ thông tin "nữ hoàng giải trí Trung Quốc biến mất.

Bài đăng tải về sự mất tích của Phạm Băng Băng trên trang mạng xã hội của tờ Time.

Tờ tạp chí hàng đầu của Mỹ này cũng khẳng định sự biến mất của Phạm Băng Băng có liên quan đến cáo buộc trốn thuế, trong bối cảnh nhà nước Trung Quốc đang kiểm soát, cắt giảm ngân sách cồng kềnh của ngành công nghiệp điện ảnh.

Theo nhận định của Time, điều này có thể ảnh gây hưởng lớn đến sự nghiệp của nữ diễn viên 36 tuổi. "Một báo cáo tin tức của nhà nước Trung Quốc thông báo đến độc giả vào tuần trước cho rằng các vấn đề đã được kiểm soát”, tạp chí Time đăng tải.

Việc Phạm Băng Băng bị điều tra vì sử dụng "hợp đồng ma" để trốn thuế là tâm điểm chú ý của làng giải trí Trung Quốc thời gian qua. Từ khi xảy ra sự việc, Phạm Băng Băng chưa lần nào xuất hiện trước truyền thông. Có nhiều thông tin, hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, cho rằng nữ diễn viên đã bị cảnh sát bắt. Tuy nhiên thông tin này chưa được các cơ quan chức năng xác nhận.

Phạm Băng Băng được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của Trung Quốc. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật nổi bật, cô còn sở hữu nhiều công ty kinh doanh trong lĩnh vực giải trí.

Sự việc khiến sự nghiệp của Phạm Băng Băng xuống dốc. Tờ Apple Daily của Hong Kong tiết lộ đang có một lệnh ngầm tại Trung Quốc. Theo đó, Phạm Băng Băng sẽ bị cấm vận trong ba năm.

Nhiều tin đồn rằng Lý Thần và người đẹp cũng đã chia tay, tuy nhiên Lý Thần vẫn chưa có phát ngôn chính thức về chuyện này.

Ngày 17/9, nguồn tin của Apple Daily cho biết, Phạm Băng Băng đã trở về nhà an toàn sau khi tham gia điều tra với cục thuế, tuy nhiên cô không thể phát ngôn nào trong thời điểm này.

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP