Thể thao

Tân hoa hậu “gây bão” với phát ngôn không thể chấp nhận được về ĐT Việt Nam

Dường như tân Hoa hậu Việt Nam cũng rất có duyên với những thị phi khi người ta liên tục tìm thấy những chứng cứ "tố cáo" các phát ngôn thời còn "trẻ trâu" của cô.

Đêm qua, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã kết thúc, cô gái Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang ngôi vị này. Ngay lập tức, những câu chuyện về tân hoa hậu được đem ra mổ xẻ và bàn tán nhiệt liệt.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, cao 1m71, nặng 52kg, số đo 3 vòng: 87 – 61 – 94. Cô hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Đỗ Mỹ Linh từng lọt top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Vào năm 2014, cô cũng từng đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam nhưng sau đó đã xin rút lui vì lý do sức khỏe. Sau 2 năm, cuối cùng Đỗ Mỹ Linh đã trở lại và giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi HHVN năm 2016.


Đương nhiên, bất cứ khi nào cũng vậy, sau khi nổi tiếng một cách đột ngột, công chúng sẽ lùng sục để xem người vừa được chọn đại diện cho nhan sắc phụ nữ Việt Nam 2016 này là ai.

Sau những sự xem xét kĩ lưỡng, gắt gao, người ta nhận thấy Đỗ Mỹ Linh là một cô gái rất thích thể thao. Cô hâm mộ hai CLB bóng đá lớn là Manchester United và Real Madrid. Không chỉ vậy, cô gái sinh năm 1996 vừa đoạt vương miện hoa hậu này còn là fan cuồng nhiệt của Ronaldo.


Hâm mộ thể thao lại mê mẩn bóng đá, hoa hậu Mỹ Linh cũng không bỏ bê việc ĐT Việt Nam chinh chiến tại các giải đấu. Và cũng chính vì lí do này, cư dân mạng được phen phẫn nộ vì phát ngôn cách đây vài năm của Mỹ Linh.

Cụ thể, cô đã sử dụng ngôn từ không đúng mực để “mắng mỏ” ĐT Việt Nam thua trận:” Việt Nam ơi, nói chung là nhục. Thua Malaysia bây giờ, đá ngu, tự mình đốt nhà mình. Quả Malaysia vào, bóng đá đập chân vào cầu thủ Việt Nam rồi mới vào chứ không thì đã ra ngoài. Ảo quá, thủ môn đau tay mà còn cố đấm ăn xôi khiến anh thủ môn bên ngoài khởi động mãi mà không được vào” .

Những dòng trạng thái và hình ảnh gây bất lợi cho hình ảnh hoa hậu đã ngay lập tức được cô xóa đi, song kha khá trong số đó đã bị cư dân mạng nhanh tay chụp lại được và phát tán ra ngoài.


Dẫu biết rằng đó là những câu chữ được phát ngôn trong khi cáu giận do đội tuyển mình yêu thua cuộc và hoa hậu của chúng ta khi đó cũng chỉ mới là cô bé còn ít tuổi. Nhưng đến hôm nay, nhìn lại những dòng trạng thái đó, cư dân mạng vẫn tức giận. Nó kết hợp với dòng trạng thái “chửi” giáo viên khác của cô gái khiến sự phẫn nộ càng dâng cao hơn.

Tác giả bài viết: Chang Chang

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP