Tin địa phương

Tạm giữ 50.000 bao thuốc lá không rõ nguồn gốc

Qua khám hàng hóa trên xe, lực lượng chức năng phát hiện có một khoang hàng hóa được ngụy trang hai lớp thùng xe chứa 100 bao gai, bên trong là 50.000 bao thuốc lá.

Lực lượng chức năng khám xét hàng hóa trên xe. Ảnh: NGỌC PHÚC

Ngày 6-9, lực lượng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ với lực lượng Cảnh sát Giao thông Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) tiến hành kiểm tra ô tô tải BKS 15C-261... do ông Phạm Quốc H. (Sinh năm: 1976; trú tại quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Qua khám hàng hóa trên xe, lực lượng chức năng phát hiện có một khoang hàng hóa được ngụy trang hai lớp thùng xe chứa 100 bao gai, bên trong là 50.000 bao thuốc lá. Số hàng trên không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp.

Thuốc lá lậu bị thu giữ. Ảnh: NGỌC PHÚC

Tại cơ quan công an ông Phạm Quốc H. khai: ông nhận điều khiển phương tiện vận tải nói trên tại Hải Phòng của một người đàn ông tên Khuyên (chưa xác định nhân thân, lai lịch) để vận chuyển vào TPHCM và được trả tiền công là 1.500.000 đồng.

Lực lượng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an quận Liên Chiểu đã tiến hành tạm giữ số thuốc lá nhập lậu nói trên để làm rõ vụ việc.

Tác giả: NGỌC PHÚC

Nguồn tin: Báo Sài Gòn Giải Phóng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP