Pháp luật

Tạm giữ 11 người liên quan đến vụ chủ quán karaoke bị đâm chết

Ít nhất 11 người đã bị tạm giữ vì liên quan đến vụ chủ quán karaoke bị đâm tử vong vì can ngăn hai nhóm hỗn chiến, một nạn nhân khác cũng bị trọng thương trong vụ án này.

Hiện trường vụ án khiến chủ quán karaoke bị đâm tử vong.

Chiều 20/12, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt và đang tạm giữ 11 người có liên quan đến vụ hỗn chiến khiến ông Lê Văn Trung (43 tuổi) chủ quán karaoke Anh Quân (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương) bị đâm tử vong và 1 người khác bị thương nặng phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 19/12, nhóm thanh niên gồm: Phạm Văn Hiếu (21 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình), Nguyễn Đình Trung (19 tuổi, cùng quê tỉnh Quảng Bình), Văn Tấn Ninh (20 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) và Huỳnh Thị Hằng (22 tuổi, quê tỉnh Phú Yên) cùng nhóm bạn gồm 7 người nữa đến quán karaoke Anh Quân để hát karaoke.

Tại đây, nhóm này xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khách khác nên dùng hung khí xông vào hỗn chiến. Lúc này, ông Trung cùng nhân viên của quán vào can ngăn thì bị nhóm thanh niên phản ứng. Hiếu, Trung, Ninh và Hằng dùng dao, gậy tấn công, đâm ông Trung tử vong và một người khác bị thương. Sau khi gây án nhóm đối tượng này rời khỏi hiện trường.

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 11 người có liên quan đến vụ án này.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP