Xã hội

Tài xế Mercedes đi vào cầu vượt dành cho xe máy bị tước bằng lái 2 tháng

Lái xe Mercedes đi vào cầu vượt dành cho xe máy, khi bị chặn lại thì tài xế xuống xe cãi vã rồi xô xát với người đi đường.

vi phạm

Chiếc xe tài xế đi vào cầu vượt cho xe máy và người đi bộ. Ảnh: Xuân Quỳnh

Ngày 31/1, lãnh đạo Đội cảnh sát giao thông số 15 (Công an TP Hà Nội) cho biết đơn vị đã ra quyết định xử phạt một triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng với nam tài xế Mercedes ở xã Nam Hồng (huyện Đông Anh) vì đi vào cầu vượt dành cho xe máy, người đi bộ.

Tại trụ sở cảnh sát, tài xế thừa nhận hành vi, giải thích "do vội nên không để ý biển báo" và xin lỗi người tham gia giao thông về vi phạm của mình.

Trước đó chiều tối 29/1, tài xế lái xe Mercedes biển Hà Nội đi vào cầu vượt dành cho xe máy và người đi bộ ở đường Bắc Thăng Long - Nội Bài, sau đó bị người dân chặn lại. Tài xế xuống xe cãi vã rồi xô xát với người đi đường.

Cầu vượt dành cho xe máy, người đi bộ ở Bắc Thăng Long- Nội Bài được khánh thành tháng 11/2018, dài 60 m, mặt cầu 7 m trong đó có khoảng 5,5 m là đường dành cho người đi xe máy và xe thô sơ. Phần đường dành cho người đi bộ rộng khoảng 1,5 m. Ở hai đầu cầu có biển báo cấm các loại ôtô qua lại.

Tác giả: Phương Sơn

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP