Video

Tài xế Grab chỉ tay chửi khách "mày ngu lắm" vì lên xe không chào

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip ghi lại màn tranh cãi nảy lửa giữa một nữ hành khách và một nam tài xế Grab, đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong đoạn clip gần 2 phút ghi lại cho thấy, sau khi đặt xe qua ứng dụng Grab, nữ hành khách đã bước lên xe và bị tài xế phàn nàn suốt quãng đường vì "ngồi như phỗng", không chào bác tài.

Tuy nhiên, nữ hành khách này cho rằng Grab cung cấp dịch vụ đón khách dựa trên App. Do đó, tài xế yêu cầu khách phải chào hỏi là điều vô lý: "Tại sao anh là người làm dịch vụ, anh phục vụ tôi tại sao anh không chào tôi mà tôi phải chào anh".

Ngay lập tức tài xế này đáp lại với thái độ gay gắt: "Mày đến nhà người ta mày vào như ăn cướp, ăn trộm sao tao chào mày".

Trước thái độ của tài xế, nữ hành khách tỏ ra khá bức xúc, đồng thời yêu cầu được xuống xe ngay sau đó. Tuy nhiên, tài xế vẫn tiếp tục lái xe thậm chí còn lớn tiếng, quay lại chỉ mặt khách nói: "Mày á, tao dạy mày ngu lắm, mày lên xe mày phải chào người ta".


Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng tài xế đã quá máy móc và khó tính khi bắt bẻ hành khách phải chào mình khi bước lên xe. Hơn nữa cách xưng hô "mày - tao" bất lịch sự và lời lẽ khó nghe khi liên tục mắng khách hàng của tài xế là không thể chấp nhận được.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng nữ hành khách cũng nên chào hỏi tài xế trước khi lên xe vì đấy là phép lịch sự.

Trao đổi trên VietNamNet, đại diện Grab xác nhận: “Grab đã nhận được thông tin phản ánh vụ việc tài xế bắt khách chào. Hiện chúng tôi đang chờ hệ thống xác minh xong sẽ có phản hồi”.

Tác giả: Hải Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP