Xã hội

Tài xế 2 nhà xe dùng tuýp sắt đánh nhau, 1 phụ nữ lao vào đầu xe

Chiều 7/11, Công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã lập biên bản sự việc và mời hai nhà xe Phượng Thì và Đồng Tâm (cùng ở Krông Năng) lên làm việc vì dùng túyp sắt đánh nhau vào sáng cùng ngày tại chợ Phú Lộc (huyện Krông Năng).

Trước đó, vào sáng 7/11, trên mạng xã hội Facebook đăng tải clip ghi lại cảnh hai nhà xe Phượng Thì và Đồng Tâm đánh nhau.

Trước đó, vào sáng 7/11, trên mạng xã hội Facebook đăng tải clip ghi lại cảnh hai nhà xe Phượng Thì và Đồng Tâm đánh nhau. Nội dung clip thể hiện, có một nhóm người nhảy lên xe Phượng Thì, túm đánh tài xế ngay trên vô lăng. Sau một hồi giằng co, người tài xế trên xe Phượng Thì cũng dùng tuýp sắt có sẵn chống trả.

Không lâu sau, tài xế xe Phượng Thì nhấn ga cho xe chạy, lúc đó có một phụ nữ lao ra trước đầu xe để ngăn lại. Ngay sau đó, có một người lao lên xe nhưng bị tài xế xe Phượng Thì quật xuống, ghì chặt cổ vào phía trước buồng lái. Rất may, lực lượng công an huyện Krông Năng đã có mặt kịp thời, ngăn cản vụ ẩu đả.

Khi tài xế xe Phượng Thì nhấn ga cho xe chạy thì một phụ nữ bất ngờ lao ra trước đầu xe để ngăn lại

Theo thông tin ban đầu, do tài xế xe Đồng Tâm dừng ở đường, xe Phượng Thì không qua được nên hai bên phát sinh mâu thuẫn, dẫn tới đánh nhau.

Theo lãnh đạo công an huyện Krông Năng, đơn vị đã đưa người bị thương đi giám định, nếu có đủ căn cứ sẽ xử lý hình sự, nếu không sẽ xử phạt hành chính.

Tác giả: Trần Nhân

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP