Xã hội

Tai nạn xe khách trên cao tốc Pháp Vân, hơn 10 người bị thương

Vụ tai nạn xảy ra giữa 2 xe khách và 1 chiếc xe con khiến hơn 10 người bị thương, tuyến cao tốc Pháp Vân tắc cứng.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng nay (29/8), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa hai xe khách và một xe ô tô 4 chỗ đã xảy ra trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, chiều Ninh Bình - Hà Nội. Khu vực xảy ra vụ tai nạn là đoạn gần Đỗ Xá thuộc địa phận Hà Nội .

Tại hiện trường, xe khách giường nằm Thành Vân, mang biển KS 36B-02773 chạy cùng chiều đã đâm mạnh vào đuôi của một xe khách mang biển kiểm soát Lào (chạy tuyến Savannaket - Hà Nội).

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trời có mưa khá lớn và do va chạm mạnh đã khiến phần đầu, đuôi của hai xe khách bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn khiến giao thông trên tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ hướng về Hà Nội bị tắc nghẽn

Thông tin ban đầu từ Cục CSGT cho biết, vụ tai nạn nghiêm trọng khiến hơn 10 người bị thương và ngay sau khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã huy động nhiều xe cấp cứu có mặt tại hiện trường để đưa người bị thương đi cấp cứu.

Các xe cứu thương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa những người bị thương đi cấp cứu

Vụ tai nạn cũng khiến đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ theo hướng từ Hà Nam về Hà Nội bị tắc cứng nhiều giờ.

Hiện tại, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành phân luồng giao thông, đồng thời, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: MINH AN

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: xe khách , hà nội , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP