Xã hội

Tai nạn hi hữu đêm giao thừa, người đàn ông tử vong dưới hố

Do không để ý tấm biển báo tuyến đường cụt, người đàn ông đã phóng xe máy với tốc cao xuống cuối đường và lao xuống hố sâu, văng xa hàng chục mét, tử vong tại chỗ.

Sáng nay 16/2 (ngày mùng Một Tết), sau khi làm xong thủ tục pháp y để làm rõ nguyên nhân, Cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP.HCM đã bàn giao thi thể anh Trần Văn Khoan (41 tuổi) cho người thân đưa về quê ở tỉnh Thanh Hóa để lo hậu sự.

Khu vực có biển báo đoạn đường song hành phía trước là đường cùng vì đang thi công...

Theo thông tin ban đầu, tối 15/2 (đêm giao thừa Tết Mậu Tuất), anh Khoan điều khiển xe máy Exciter lưu thông trên đường song hành xa lộ Hà Nội (hướng từ ngã tư Thủ Đức về cầu vượt trạm 2). Khi đến giao lộ Khu Công nghệ cao (phường Tân Phú, quận 9), anh Khoan đã không phát hiện biển báo đoạn đường song hành phía trước là đường cùng vì đang thi công (phương tiện phải rẽ ra Xa lộ Hà Nội) nên vẫn phóng xe vào với tốc độ rất nhanh.

Tuy nhiên người điều khiển xe máy không phát hiện biển báo và phóng xe máy vào với tốc độ cao...

Tai nạn xảy ra khiến người đàn ông tử vong tại chỗ.

Đến cuối đường là hố sâu công trình đang thi công, anh Khoan đã lao xe xuống khiến cả người và xe văng xa hàng chục mét.

Một số người dân chạy xe bên ngoài Xa lộ Hà Nội phát hiện vụ việc đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên các bác sĩ bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức xác định anh Khoan đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an quận 9 đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Đăng Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP