Xã hội

Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Thái Lan, 2 người Việt tử vong

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế xe khách ngủ gật khiến xe lao qua giải phân cách rồi đâm vào một chiếc xe bán tải chạy ngược chiều.

Trưa 13/6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại tỉnh Sa Kaeo, cách thủ đô Bangkok khoảng 200km về phía Đông Bắc, khiến 6 người thiệt mạng trong đó có 2 nạn nhân nữ được xác định là người Việt Nam, quê ở Hà Tĩnh. Hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân này.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Thai Rath)

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được cảnh sát Thái Lan thông báo là do tài xế xe khách ngủ gật khiến xe lao qua giải phân cách rồi đâm vào một chiếc xe bán tải chạy ngược chiều.

Vụ va chạm khiến 4 người tử vong ngay tại chỗ trong đó có 2 người ngồi trên xe bán tải và một tài xế xe khách và một hành khách. Hai người khác rơi vào tình trạng nguy kịch và đã tử vong tại bệnh viện. Ngoài ra còn hơn 10 người bị thương. Hiện tại tất cả những người bị thương đang được chăm sóc y tế tại bệnh viện gần hiện trường vụ tai nạn.

Đa số người ngồi trên xe khách 14 chỗ đều là mang hộ chiếu Lào và Việt Nam, những hành khách này được xác định là đang trên đường tới cửa khẩu giữa Thái Lan và Lào để tìm cách kéo dài thời gian lưu trú./.

Tác giả: Quang Trung

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP