Xã hội

Tài khoản Zalo của 1 giám đốc bất ngờ đăng bài viết chửi bới lãnh đạo sở

Trên tài khoản Zalo của 1 giám đốc ban quản lý rừng đã đăng tải thông tin có nội dung chửi bới 2 lãnh đạo Sở NN-PTNT tỉnh Đắk Lắk và một số cán bộ.

Chiều 1-12, trên tài khoản Zalo của ông Trần Xuân Phước, Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ đầu nguồn Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk), bất ngờ đăng thông tin chửi bới nhiều lãnh đạo, cán bộ Sở NN-PTNT tỉnh Đắk Lắk.

Thông tin đăng trên tài khoản Zalo của ông Phước

Theo đó, bài viết đăng giấy mời của Sở NN-PTNT tỉnh Đắk Lắk về việc làm rõ nội dung phản ánh đối với ông Trần Xuân Phước và 1 tấm ảnh chụp lại đoạn tin nhắn có nội dung chửi bới, xúc phạm ông Nguyễn Hoài Dương - Giám đốc Sở NN-PTNT và một số lãnh đạo, cán bộ của sở này.

Theo nội dung giấy mời, Sở NN-PTNT nhận được một số văn bản phản ánh đối với ông Phước về đạo đức, lối sống và thực thi công vụ. Để có căn cứ giải quyết theo quy định của pháp luật, Sở NN-PTNT tổ chức buổi làm việc với ông Phước vào ngày 5-12.

Để làm rõ vấn đề này, phóng viên đã gọi điện, nhắn tin qua số điện thoại của ông Phước nhưng không nhận được phản hồi.

Trong khi đó, ông Nguyễn Hoài Dương cho biết trước đây ông Phước làm Giám đốc Trung tâm Bảo tồn voi, cứu hộ động vật và quản lý bảo vệ rừng tỉnh Đắk Lắk. Do có một số vi phạm và không hợp tác với đơn vị hỗ trợ bảo vệ động vật nên mới đây Sở NN-PTNT đã điều ông Phước về làm Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ đầu nguồn Krông Năng. Sau khi nhận nhiệm vụ mới, ông Phước đã nhắn tin chửi bới nhiều người, trong đó có ông Dương.

Cũng theo ông Dương, Sở NN-PTNT đã giao cho tổ công tác chuyên uốn nắn, chấn chỉnh cán bộ viên chức vi phạm yêu cầu ông Phước giải trình và căn cứ vào quy định để xử lý.

Đối với việc đăng tải nội dung trên, ông Dương cho biết theo nhìn nhận ban đầu thì ông Phước cố tình sử dụng mạng xã hội để xúc phạm, lăng mạ người khác và cơ quan chức năng sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP