Pháp luật

Tá hỏa phát hiện thi thể nằm bên hành lang cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi

Phát hiện một người đàn ông nằm ngoài hành lang đường cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi, mọi người lại kiểm tra thì tá hỏa khi nạn nhân đã tử vong.

Xác nhận với PV báo Công Lý sáng 28/3, ông Châu Ngọc Phúc, Chủ tịch UBND xã Tam Mỹ Đông, huyện Nùi Thành (tỉnh Quảng Nam) cho biết trên địa bàn xã vừa phát hiện một thi thể người đàn ông tử vong bất thường trên hành lang đường cao tốc.

Theo đó, vào khoảng 8h15 ngày 27/3, người dân xã Tam Mỹ Đông đã phát hiện thi thể một người đàn ông nằm ở ngoài hành lang đường cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi, đoạn giáp ranh thôn Đa Phú 2, xã Tam Mỹ Đông- xã Tam Nghĩa, thuộc huyện Núi Thành.

Thi thể ông Th. được phát hiện bên hành lang tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Ảnh: Người Lao động

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xác định danh tính nạn nhân, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Trần Văn Th. (44 tuổi), trú xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành.

Theo báo Người Lao Động, hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Th. cách nhà nạn nhân hơn 10m. Ngay sau khi nhận được thông tin, người thân nạn nhân đã đến đưa thi thể ông Th. về lo hậu sự.

Công an huyện Núi Thành thông tin thêm, trước đây ông Th., bị tai nạn giao thông mất nửa hộp sọ. Từ đó, người đàn ông này trở nên không bình thường, hay bỏ nhà đi lang thang khắp nơi. Bước đầu, cơ quan công an nhận định có thể nạn nhân đi lạc đến khu vực trên và tử vong mà không ai biết.

Hiện nguyên nhân ông Th. tử vong đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP