Xe

SUV đầu tiên của Mercedes-Maybach lộ "ảnh nóng"

Hình ảnh mới nhất về Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/4 tới đây.

Hình ảnh của chiếc Vision Mercedes-Maybach Utimate Luxury vừa xuất hiện trên một trang báo của Trung Quốc. Đây là một chiếc SUV kết hợp giữa phong cách sedan, phần mái cao và khoảng sáng gầm xe rộng rãi được tạo ra bởi hệ thống treo jacked-up.

Ngoại thất xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ chrome cỡ lớn với nan dọc, đèn pha LED sắc nét với 3 phần, hốc gió lớn góc cạnh ở phía trước. Thân xe vuốt dài với những đường cong mềm mại, tổng xe nổi bật và sang trọng hơn với la-zăng đa chấu tuốc bin tương tự như siêu phẩm Mercedes-Maybach 6 Cabriolet đã từng được ra mắt. Cụm đèn hậu LED chi thành 3 cùng của xe được nối liền với một thanh mạ chrome tinh tế

"Chúng tôi đã ngạc nhiên trước sự thành công về doanh số bán hàng của Mercedes-Maybach S-Class, điều này chứng minh mẫu xe này rất phổ biến ở nhiều thị trường chính. Kế hoạch bây giờ là mở rộng độc quyền xung quanh tên hiệu Maybach vào phân khúc SUV siêu sang." Một quan chức cấp cao của Mercedes cho biết.

Nội thất của Mercedes-Maybach Ultimate Luxury Concept cũng được thiết kế hiện đại, cabin sang trọng khi sử dụng các vật liệu kết hợp như da cao cấp, gỗ và những chi tiết mạ chrome và vàng sang trọng. Xe còn được trang bị đèn viền trang trí nội thất. Vô-lăng trên xe vẫn là loại 3 chấu bọc da gắn logo Mercedes-Benz tích hợp nút điều khiển cảm ứng...

Các thông tin bị rò rỉ xác nhận Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury được thiết kế như một chiếc xe điện, với 4 động cơ đồng bộ dẫn động 4 bánh, cho tổng công suất 738 mã lực. Xe đạt tốc độ tối đa 250 km/h, sức mạnh được cung cấp bởi cụm pin 80 kWh, tầm hoạt động khoảng 310 dặm (500 km).

Theo kế hoạch, Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury mới sẽ được trình làng vào 25/4 tới đây, trong buổi khai mạc của triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP