Xã hội

Sữa Vinamilk bị trương phình khi vẫn còn hạn sử dụng

Hộp sữa Vinamilk vẫn còn hạn sử dụng tới tháng 5/2018, mặc dù chưa bị tác động bởi lực bên ngoài, thế nhưng vỏ hộp đã bị trương phồng lên, đặt ra nhiều thắc mắc cho khách hàng.

Phản ánh tới Công lý xã hội, chị H.N (Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội) cho biết, ngày 12/3 vừa qua, chị có tới một cửa hàng nhỏ để mua sữa về dùng cho gia đình. Loại sữa chị mua là sữa tiệt trùng có đường ADM Gold, thể tích 180ml của hãng sữa Vinamilk. Lúc mua, hộp sữa vẫn còn trong bịch sữa, không hề có biểu hiện lạ nào. Về nhà, chị có cất sữa vào tủ lạnh, vài hôm sau, chị phát hiện hộp sữa của mình bị trương phồng lên.

Hộp sữa Vinamilk bị trương phồng.

Quá bất ngờ về sự việc, chị không dám mở hộp sữa lên để kiểm tra, mà phản ánh ngay với cơ quan báo chí. “May mà mình chưa sử dụng, chứ sử dụng rồi thì không biết ảnh hưởng như thế nào tới sức khoẻ”, chị N chia sẻ.

Hộp sữa mà chị H.N mua được sản xuất ngày 18/11/2017 và hết hạn sử dụng ngày 18/05/2018.

Hộp sữa vẫn còn hạn sử dụng.

Được biết, sản phẩm sữa tươi tiệt trùng có nhãn hiệu Vinamilk luôn được quảng cáo là sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại, đảm bảo VSATTP và được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, vậy việc một hộp sữa của hãng sữa này bị trương phồng lên, liệu được hiểu như thế nào? Nguyên nhân nào để xảy ra tình trạng này.

PV Công lý xã hội sẽ liên hệ với các cơ quan chức năng và nhà sản xuất để có câu trả lời khách quan cho sự việc này.

Tác giả: Nguyễn Bá

Nguồn tin: conglyxahoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP