Giới trẻ

Sự thật clip gây xôn xao mạng xã hội ở quận 3, TP HCM

Cơ quan chức năng lên tiếng về clip xuất hiện trên mạng xã hội Facebook cho rằng tổ công tác đang rượt đuổi 1 người đàn ông trốn khỏi nơi cách ly trên đường tại quận 3, TP HCM

Khuya 11-8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh lực lượng chức năng gồm công an, y tế... có người mặc đồ bảo hộ đuổi theo 1 người đàn ông. Chạy được 1 đoạn thì người đàn ông đi bộ sát vỉa hè.

Ông N. thời điểm được lực lượng chức năng yêu cầu dừng lại để tuyên truyền (ảnh cắt từ clip)

Người đàn ông ngồi ở vỉa hè ít phút thì tiếp tục đi bộ về trước nhà. Một số người dân hiếu kỳ đến xem thì được cơ quan chức năng yêu cầu vào nhà hoặc đứng xa. Sau đó, người nhà đã đến hỗ trợ và động viên người đàn ông. Người này được cơ quan chức năng đưa vào nhà uống thuốc.

UBND quận 3 cho hay vụ việc xảy ra tại giao lộ Cách Mạng Tháng Tám - Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3. Người đàn ông xuất hiện trong clip là ông Tống Văn N. (SN 1965, cư ngụ tại hẻm 156 đường Võ Văn Tần).

Theo đó, chiều cùng ngày ông N. và một số người được yêu cầu đến điểm lấy mẫu, tầm soát. Qua test nhanh, ông N. và các thành viên trong gia đình được xác định dương tính. Những người trong gia đình ông N. được ngành y tế đưa đi cách ly tại khu cách ly tập trung của phường. Riêng ông N. yêu cầu được tự về nhà cách ly.

Khi đang trên đường đi cùng lực lượng chức năng về nhà, ông N. tinh thần quá căng thẳng đi rất nhanh nên lực lượng chức năng phải đi theo nhanh, vì vậy cảnh tượng diễn ra như 1 vụ truy đuổi. Lực lượng chức năng sau đó đã động viên và hướng dẫn cho ông N. cách ly tại nhà theo quy định. Khu vực nhà ông N. cũng bị phong tỏa để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tác giả: SỸ HƯNG

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP