Xã hội

Sự thật ‘500 anh em’ taxi Mai Linh tụ họp để ‘xử’ người đàn ông đi Mercedes cầm gạch tấn công tài xế

Trước thông tin cho rằng, nhiều tài xế taxi Mai Linh tập trung trước cổng sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội để "xử" người đàn ông đi xe Mercedes cầm gạch tấn công nam tài xế của hãng, lãnh đạo taxi Mai Linh cho biết thông tin trên không chính xác.

Sáng 12/5, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc tài xế hãng taxi Mai Linh tập chung biểu tình “xử lý” người đàn ông đánh tài xế hãng này chảy máu đầu xảy ra ngày 10/5.

Theo đó, thông tin đăng tải với nội dung: “500 anh em taxi Mai Linh đang tụ họp tại đại bản doanh Mỹ Đình chuẩn bị đi xử vụ tài xế”. Kèm theo thông tin là hình ảnh cho thấy hàng trăm chiếc xe taxi Mai Linh tập chung trước sân vận động Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao.

Trao đổi với chúng tôi lãnh đạo taxi Mai Linh cho biết đây là thông tin không chính xác. Theo đó, việc taxi tập chung là do công ty diễn ra cuộc họp sơ kết. Còn việc tài xế bị đánh hiện vẫn đang được Công an quận Nam Từ Liêm điều tra làm rõ.

“Sáng nay chúng tôi họp trên hội trường Sân vận động Mỹ Đình để tổng kết quý 1, không có chuyện biểu tình gì”, vị lãnh đạo taxi Mai Linh khẳng định.

Lãnh đạo taxi Mai Linh cho biết, việc taxi tập trung là do công ty diễn ra cuộc họp sơ kết.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe ô tô Mercedes màu đen đỗ xe gần như chắn hết lối rẽ trên đường đoạn gần trường THCS Đoàn Thị Điểm, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khi người này vừa đỗ xe thì bị một tài xế taxi nhắc nhở. Tại đây giữa người đàn ông và nam tài xế taxi xảy ra cãi vã. Thay vì nhường đường người này đã giở thói côn đồ, chửi bới rồi dùng gạch tấn công lái xe taxi khiến nạn nhân chảy máu.

Sự thật ‘500 anh em’ taxi Mai Linh tụ họp để ‘xử’ người đàn ông đi Mercedes cầm gạch tấn công tài xế

Hình ảnh người đàn ông đang cầm trong tay viên gạch và nam tài xế chảy máu sau xô xát.

Vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 10/5 ở Khu đô thị Mỹ Đình 1, gần trường THCS Đoàn Thị Điểm. Cũng theo hình ảnh trong đoạn clip, có một người đàn ông lớn tuổi đứng ra căn ngăn nhưng lại ôm người lái xe taxi lại và người này bức xúc phản ứng người đàn ông lớn tuổi can ngăn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an phường Cầu Diễn đã có mặt, mời những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra xử lý.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: mercedes , taxi Mai Linh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP