Giới trẻ

S.T Sơn Thạch xuất hiện tại tiệc sinh nhật của Thúy Ngân, netizen 'réo tên' Ninh Dương Lan Ngọc

Thúy Ngân cười tươi rói khi chụp hình với S.T Sơn Thạch.

S.T Sơn Thạch vốn được nhiều khán giả ra sức "gán ghép" với hai sao nữ nổi tiếng của giới showbiz chính là Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân.

Mới đây, nam ca sĩ cùng nhiều nghệ sĩ đều có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của Thúy Ngân. Anh còn chủ động tặng cho cô nàng một chùm bóng bay lớn trước sự chứng kiến của những người bạn tại bữa tiệc. Đáp lại tình cảm của S.T Sơn Thạch cùng hội bạn, Thúy Ngân ngay lập tức chia sẻ loạt ảnh ở bữa tiệc và hạnh phúc chia sẻ: "Sinh nhật 3 ngày tăng 6 ký. 3 ký là do bánh kem sầu riêng, 3 ký là do quá hạnh phúc!".

S.T Sơn Thạch tạo dáng "nhí nhố" khi chụp ảnh với Thúy Ngân. Ảnh: Instagram lehuynh.thuyngan

Việc Ninh Dương Lan Ngọc không có mặt trong bữa tiệc này khiến cho một bộ phận khán giả vô cùng hiếu kỳ, tò mò về mối quan hệ giữa nữ diễn viên và Thúy Ngân. Tuy nhiên người hâm mộ của Thúy Ngân lại cho rằng cả hai diễn viên đã chủ động chúc mừng sinh nhật đối phương ở trên mạng xã hội. Được biết trước đó khoảng gần một tuần, S.T Sơn Thạch xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật bí mật của một người bạn thân chuẩn bị riêng cho Ninh Dương Lan Ngọc. Nam ca sĩ đảm nhận vai trò tặng bánh sinh nhật cho "ngọc nữ" ngay trên du thuyền sang chảnh.

S.T Sơn Thạch và Thúy Ngân đã quen biết nhiều năm qua, cả hai thường nhiều lần vướng vào nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Instagram lehuynh.thuyngan

Sự quan tâm của S.T Sơn Thạch dành cho Thúy Ngân trong ngày sinh nhật khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Ảnh: lehuynh.thuyngan

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP