Số hóa

Sony Xperia XZ Premium sẽ có màu hồng ánh đồng

Hôm qua, fanpage của Sony trên Twitter đã nhá hàng Xperia XZ Premium màu hồng ánh đồng. Đây là màu sắc mới, không có trong sự kiện giới thiệu sản phẩm tại MWC.

Đầu năm nay, Sony đã cho ra mắt dòng điện thoại cao cấp của họ trong năm 2017 mang tên Xperia XZ Premium. Khi được giới thiệu đến công chúng, sản phẩm chỉ có một số màu cơ bản. Tuy nhiên, hôm 24/4, hãng hé lộ thêm màu sắc mới là màu hồng ánh đồng.

Thực tế, sự ra mắt của XZ Premium tại triển lãm MWC cũng là một bất ngờ từ Sony. Mặc dù sản phẩm vẫn viền máy lớn hơn LG G6 hay Samsung Galaxy S8 nhưng thông số phần cứng không thua kém đối thủ nào.

Trang chủ của Sony trên mạng xã hội đã có dòng trạng thái về màu mới của Xperia XZ Premium.

XZ Premium sử dùng chip Snapdragon 835 cùng modem LTE 1 Gbps, kết nối USB 3.1 Type-C, RAM 4GB, pin 3.230 mAh, sạc nhanh QuickCharge 3.0 cùng khả năng chống bụi, nước IP68.

Sản phẩm sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải 4K và camera chính 19 MP khẩu độ f/2.0. Chế độ quay slow motion ở mức 960 khung hình/giây của máy có khả năng quay chậm gấp 4 lần so với những sản phẩm có mặt trên thị trường hiện nay.

Theo thông báo của Sony, phải đến tháng 6 năm nay, sản phẩm mới được lên kệ. Tuy nhiên, tháng trước, phiên bản thử nghiệm của Xperia XZ Premium bị rao bán tại cửa hàng cầm đồ tại Romania với mức giá tương đương 16,1 triệu đồng.

Tác giả: Vũ Hoàng Phong

Nguồn: Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP