Giải trí

Sơn Tùng MTP chính thức từ chối 'Hậu duệ Mặt trời' bản Việt

Là ứng cử viên hàng đầu cho vai diễn nam chính trong bộ phim đình đám "Hậu duệ Mặt trời" bản Việt, nhưng cuối cùng, nam ca sĩ Sơn Tùng MTP đã chính thức từ chối vai diễn "nặng kí" này.

Nhân vật nam chính ở bản Hàn do tài tử Song Joong Ki đảm nhận

Kể từ khi công khai dự án remake bộ phim đình đám "Hậu duệ Mặt trời" - bom tấn đã khuynh đảo màn ảnh nhỏ trong năm 2015, "nhất cử nhất động" của đoàn làm phim đều đươc các khán giả theo sát. Sự kì vọng của khán giả càng tăng cao khi có nhiều tin tức cho rằng, nam ca sĩ đình đám Sơn Tùng MTP sẽ đảm nhận vai nam chính của "bom tấn" này.

Chính Trần Bửu Lộc- đạo diễn của phim cũng thừa nhận, muốn nam ca sĩ sinh năm 1994 đảm nhiệm vai này, tuy nhiên, sau nhiều lần cân nhắc, giọng ca "Lạc Trôi" đã chính thức lên tiếng khẳng định, anh sẽ không tham gia vào đoàn làm phim. Sơn Tùng MTP thừa nhận, anh từ chối bởi thấy không phù hợp với nhân vật nam chính ( Đại úy Yoo ở bản Hàn).

Sau khi Sơn Tùng từ chối tham gia, đạo diễn Trần Bửu Lộc cũng tâm sự, hiện đoàn làm phim đang gặp khó ở công đoạn tuyển diễn viên (casting). "Vai nam chính phải có vẻ mạnh mẽ của quân nhân và nét dễ thương kiểu Song Joong Ki. Hiếm diễn viên đạt được đủ hai tiêu chí này. Ai nhận vai cũng gặp áp lực lớn bởi bị so sánh với diễn viên Hàn Quốc", Trần Bửu Lộc nói.

Tác giả: KH

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP