Thể thao

Son Heung Min không thể ngừng ghi bàn trước thềm Asian Cup 2019

Tottenham có thể sẽ phải đau đầu tìm kiếm người thay Son Heung Min khi cầu thủ này trở về tham dự Asian Cup 2019. Bởi lẽ, tiền đạo người Hàn Quốc đang đạt phong độ quá tốt ở thời điểm này.

Sau trận đấu với MU vào ngày 13/1, Tottenham sẽ phải chia tay Son Heung Min trong vòng 3 tuần để cầu thủ này trở về tập trung cùng đội tuyển Hàn Quốc chinh chiến ở Asian Cup 2019. Có lẽ, chưa bao giờ, những người Spurs "tiếc nuối" với sự thiếu vắng của tuyển thủ xứ Kim Chi như ở thời điểm này.

Son Heung Min

Son Heung Min thể hiện phong độ tuyệt vời trong thời gian qua

Nói vậy bởi lẽ, Son Heung Min đang trải qua phong độ quá tuyệt vời. Ở trận đấu với Arsenal, tiền đạo người Hàn Quốc đã đóng góp 1 bàn giúp Tottenham giành chiến thắng. Tiếp đó, anh đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 6-2 trước Everton ở vòng đấu trước.

Chưa dừng lại ở đó, trong trận đấu với Bournemouth đêm qua, Son Heung Min lại trở thành điểm sáng của Spurs khi ghi 2 bàn thắng giúp đội nhà hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-0.

Theo thống kê, ở mùa giải này, Son Heung Min đã ghi tới 13 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn cho CLB thành London. Nên nhớ, cầu thủ này còn mất giai đoạn đầu mùa giải vì bận tập trung cùng đội tuyển Hàn Quốc tham dự Asiad 2018.

Sự tỏa sáng của Son Heung Min đã giúp Tottenham vượt qua Man City để chiếm lấy vị trí thứ 2 Premier League với 45 điểm, kém đội dẫn đầu Liverpool 6 điểm. Việc chia tay chân sút người Hàn Quốc có thể ảnh hưởng lớn tới tham vọng đua tranh chức vô địch Premier League của Tottenham.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Pochettino thừa nhận rất tiếc khi Son Heung Min phải trở về tập trung ĐTQG. Ông chia sẻ: "Không thể tin được. Tôi chẳng biết dùng từ nào để diễn tả màn trình diễn của Son Heung Min nữa. Cậu ta quá tuyệt vời.

Sau tháng 11, Son Heung Min đã có thời gian nghỉ ngơi và khi trở lại, cậu ấy đã thể hiện màn trình diễn tốt nhất. Kể từ khi thăng hoa trước Chelsea, Son Heung Min không ngừng ghi bàn và giúp CLB giành được những chiến thắng quan trọng.

Tôi hy vọng Son Heung Min có thể tiếp tục duy trì được phong độ này. Thật tiếc khi trong thời gian tới, cậu ấy sẽ phải trở về tập trung cùng đội tuyển Hàn Quốc thi đấu ở Asian Cup 2019".

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP