Thể thao

Solskjaer: 'Bàn thắng của Sanchez sẽ sớm chảy như tương cà'

HLV Man Utd tin học trò sẽ sớm tìm lại cảm giác ghi bàn dù đánh mất phong độ thời gian gần đây.

*Chelsea - Man Utd: 2h30 thứ Ba, 19/2.

"Chúng ta biết có những cầu thủ rất giỏi. Họ giống như một chai tương cà khó bóp ra, nhưng một khi đã thông thì sẽ chảy liên tục", Ole Gunnar Solskjaer so sánh.

 Solskjaer

Solskjaer tin Sanchez sẽ tìm lại cảm giác ghi bàn. Ảnh: Reuters.

Alexis Sanchez nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trong khi hầu hết cầu thủ Man Utd tìm lại phong độ từ khi được dẫn dắt bởi Solskjaer, tiền đạo người Chile vẫn nhạt nhòa. Sanchez chỉ có hai bàn sau 19 lần ra sân mùa này.

"Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Sanchez rất tài năng nhưng dĩ nhiên, có nhiều thứ bạn chỉ có thể giải quyết bằng cách ngồi xuống, nói chuyện và điều chỉnh. Các bạn có thể thấy cơ hội đến với cậu ấy ở trận gặp Fulham. Sanchez rất sắc bén khi có bóng và đuổi theo bóng. Có thể thấy năng lượng qua cách cậu ấy tranh bóng", Solskjaer nói.

Tối 18/2, Man Utd làm khách của Chelsea ở vòng năm Cup FA. Sanchez không được ưu tiên ra sân như Anthony Martial, Marcus Rashford và Jesse Lingard thời gian gần đây, nhưng Solskjaer có thể để anh vào sân ở hiệp hai.

"Nếu ghi bàn, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ tìm lại sự tự tin. Đó là điều hiển nhiên sau khi bạn trải qua một thời gian không thể thi đấu đúng với khả năng của bản thân", Solskjaer tỏ ra tin tưởng học trò.

Sanchez đã bước sang tuổi 30 vào tháng 12 vừa rồi nhưng Solskjaer cho rằng chân sút người Chile còn khả năng cống hiến lâu dài.

"Cậu ấy vẫn có thể đá thêm nhiều năm. Sanchez đã ở đây hơn một năm qua và làm việc với tôi trong hai tháng. Cậu ấy dính chấn thương lúc đầu và thật khó đòi hỏi một cầu thủ như vậy đạt phong độ cao ngay lập tức. Tôi chắc chắn chúng ta sẽ được thấy hình ảnh tốt nhất của Sanchez từ nay đến cuối mùa", ông nói.

Tác giả: Duy Đoàn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Solskjaer , Sanchez

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP