Thế giới

Sốc: Nữ giáo viên dụ dỗ nhiều nam sinh tuổi vị thành niên

Hành vi của nữ giáo viên bại lộ sau khi một trong những lần 'lén lút' với nam sinh bị phát tán trên mạng xã hội.

Ayanna Machelle Davis, 20 tuổi, một nữ giáo viên dạy thay, hiện đang bị tạm giam ở bang Florida, Mỹ vì bị cáo buộc có hành vi giao cấu với trẻ vị thành niên. Nạn nhân được xác định là một nam sinh, 16 tuổi, học trò của Davis. Sự việc bị phanh phui khi một trong những lần gặp gỡ của cả hai bị ghi lại và chia sẻ lên Tiktok.

"Những lời cáo buộc về hành vi phạm tội của nữ giáo viên thật đáng xấu hổ và hoàn toàn trái ngược với chuẩn mực mà giáo viên chính quy tại trường gây dựng. Trường học là nơi không có chỗ cho những kẻ thiếu đạo đức", Frederick Heid, một giáo viên cho hay. Ông Heid cũng hy vọng, các giáo viên dạy thay sẽ duy trì tiêu chuẩn cao về nhân phẩm, cũng như tính chuyên nghiệp của những giáo viên chính quy.

Trong khi đó, cảnh sát trưởng Grady Judd, cho hay: "Đây rõ ràng là hành vi vi phạm pháp luật. Người phụ nữ này đã lợi dụng vị trí của mình để tìm niềm vui từ học sinh".

Chân dung nữ giáo viên bị bắt vi có hành vi giao cấu với học sinh tuổi vị thành niên. Ảnh: The Sun

Sở cảnh sát thông tin, họ bắt đầu tiến hành điều tra nữ giáo viên từ ngày 3/12 sau khi một học sinh tại trường Trung học xảy ra vụ việc thông báo cho các quan chức năng về một đoạn video ghi lại khoảnh khắc Davis đang giao cấu với học sinh bị phát tán lên mạng xã hội.

Theo điều tra của các thám tử và lực lượng cảnh sát, Davis đã có 4 lần quan hệ tình dục không an toàn với học sinh của mình. Nữ giáo viên này sau đó cũng thừa nhận hành vi thiếu đạo đức của bản thân.

Trước đó không lâu, vụ việc một nhóm nữ sinh bị cô giáo dụ dỗ, đưa đến nhà hiệu trưởng và thầy giáo để thực hiện hành vi đồi bại trong suốt một năm cũng khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ. Đáng nói, dù gia đình các nạn nhân có ý định tố cáo hành vi phạm tội nhưng vị hiệu trưởng không hề thừa nhận lỗi lầm, thậm chí còn đe dọa sẽ sát hại họ.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP