Thế giới

Sốc: Gia đình nuôi 7 con bò ở ban công chung cư Trung Quốc

Vụ việc một gia đình nuôi 7 con bò ở ban công chung cư Trung Quốc khiến người dân nước này vô cùng bức xúc bởi mùi hôi thối và tiếng ồn của những con vật.

Theo Elephant News, một người đàn ông sống trong căn hộ tầng 5 thuộc tòa chung cư ở Nam Sung, Tứ Xuyên, Trung Quốc, nuôi 7 con bò ở ban công. Mùi hôi và tiếng ồn ào đã khiến hàng xóm xung quanh không chịu nổi, phải phản ánh lên ban quản trị tòa nhà.

7 con bò được chủ nhà nuôi ở ban công tầng 5 chung cư.

Cư dân trong tòa nhà không chỉ khó chịu do tiếng bò kêu mà còn ám ảnh bởi mùi phân bò hôi thối. Nhiều người phàn nàn rằng hộ dân nói trên đã nuôi bò ngoài ban công chung cư từ lâu. Họ cho rằng nuôi gà vịt trong chung cư còn có thể chấp nhận, chứ nuôi bò thì thật quá đáng vì ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của xóm giềng.

Sau phản ánh của người dân trong tòa chung cư, các ban ngành liên quan đã can thiệp và yêu cầu chủ nhà nhanh chóng di dời 7 con bò đến nơi khác.

7 con bò được chuyển đi nơi khác sau khi hàng xóm phản ánh với cơ quan chức năng.

Khi sự việc được đăng tải, nhiều cư dân mạng cho biết họ không thể tin nổi việc khó tin như vậy lại có thể xảy ra. Một số người bày tỏ sự ngán ngẩm với chủ nhân của những con bò.

Một số bình luận bức xúc của cư dân mạng: "Nếu muốn nuôi gia súc, hãy về sống tại những vùng nông thôn rộng rãi, nuôi ở chung cư làm phiền mọi người quá", "Thế giới rộng lớn này có quá nhiều thứ không tưởng", "Làm thế nào để mang 7 con bò lên nhà nuôi mà không hàng xóm nào ở gần biết vậy?", "Họ cọ rửa phân và nước tiểu của nó thế nào nhỉ?"...

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP