Giải trí

Sốc cảnh nữ ca sĩ vô tư "xả lũ" lên mặt fan nam trên sân khấu

Nữ ca sĩ nhạc rock Sophia Urista của ban nhạc Brass Against bị chỉ trích gay gắt với hành động thản nhiên vệ sinh lên mặt fan nam.

Trong lễ hội Welcome to Rockville tại Daytona International Speedway (bang Florida, Mỹ) vào ngày 11/11 vừa qua, nữ ca sĩ Sophia Urista của ban nhạc Brass Against đã có hành vi gây sốc khi vệ sinh ngay trên sân khấu lên mặt một fan nam, theo Independent.

Cụ thể trên sân khấu, Sophia Urista đang trình diễn bản cover ca khúc “Wake Up” của Rage Against the Machine. Khi đang trình diễn, cô nói với khán giả rằng cần “giải quyết nỗi buồn” nhưng không thể vào nhà vệ sinh. Do đó, cô nảy sinh ý tưởng muốn tạo ra một “chương trình” đặc biệt với khán giả.

Sophia Urista thản nhiên cởi quần và tiểu tiện lên mặt fan trên sân khấu. Ảnh. NYP

Lúc này, một fan nam dưới sân khấu đã xung phong lên sân khấu. Anh được hướng dẫn nằm xuống sân khấu, để trên đầu một chiếc lon để hứng “cơn mưa vàng” của nữ ca sĩ. Sophia Urista thản nhiên cởi quần và "xả lũ" vào chiếc lon. Tuy nhiên, dường như mặt fan nam đã hứng trọn nước tiểu của ca sĩ này. Đáng nói, fan nam sau đó lại tỏ ra khá phấn khích, thích thú.

Khoảnh khắc này đã khiến khán giả cực sốc. Tờ New York Post gọi đây là khoảnh khắc “kinh tởm” và thô thiển. Urista cũng bị lên án gay gắt. Trên mạng xã hội, nhiều người gọi nữ ca sĩ là “rác rưởi” và cho rằng đây là hành động điên rồ, bệnh hoạn.

Theo The Daytona Beach News - Journal, Messod Bendayan, người phát ngôn tại khu vực quản lý bãi biển Daytona cho biết, cảnh sát đã nhận được một tin nhắn trên tài khoản Facebook về vụ việc. Cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc.

Cảnh sát đang điều tra về vụ việc của nữ ca sĩ Sophia Urista

Theo đó, hành vi phơi bày bộ phận nhạy cảm một cách khiếm nhã tại nơi công cộng có thể bị phạt tới 1 năm tù giam hoặc phạt 1.000 USD.

Sau đêm nhạc, trên Twitter, ban nhạc Brass Against chia sẻ: “Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời đêm qua tại Welcome to Rockville. Sophia đã bị quá khích. Đó không phải là điều mà những người còn lại trong chúng tôi mong muốn. Các bạn sẽ không bao giờ phải thấy lại điều đó trong các buổi biểu diễn của chúng tôi”.

Brass Against là ban nhạc có trụ sở tại New York. Trang Facebook của ban nhạc có hơn 450.000 người theo dõi. Theo mô tả, ban nhạc là “một tập thể với mục tiêu tạo ra âm nhạc để truyền cảm hứng cho sự thay đổi xã hội và cá nhân”.

Tác giả: Nhã Phong

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP