Thế giới

Sở thích ân ái kỳ quặc, nữ giáo viên đối mặt với án tù

Không chỉ lẻn vào nhà nam sinh quan hệ tình dục, mà nữ giáo viên còn cùng học sinh của mình lái xe đến nghĩa trang 3 lần/tuần để ân ái.

Mới đây, một nữ giáo viên bị buộc tội có quan hệ thể xác với chính học sinh của mình đang gây xôn xao dư luận Nebraska, Mỹ.

Theo truyền thông đưa tin, cô Cali Heikes, một nữ giáo viên 25 tuổi hiện đang công tác ở Trường Công lập Winside, Nebraska, Mỹ bị tố cáo rằng thường lẻ vào nhà 1 nam sinh 17 tuổi vào ban đêm và quan hệ tình dục.

Văn phòng cảnh sát trưởng quận Wayne Jason Dwinell xác nhận cô giáo đã bị bắt giữ sau khi một 1 Phó cảnh sát nhận được cuộc gọi tố cáo vào ngày 20/1 từ đường dây nóng. Rất nhanh sau đó, nữ giáo viên phải ra trình diện trước tòa. Qua điều tra, các tài liệu còn cho thấy, Cali Heikes không chỉ lẻn vào nhà nam sinh mà cả hai còn thường xuyên lái xe đến nghĩa trang để ân ái.


Trước đó, khi cảnh sát địa phương tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên gần nghĩa trang và phát hiện cô giáo Cali Heikes chở nam sinh 17 tuổi rời khỏi khu vực này. Nhưng khi bị "hỏi thăm", cả hai đã thản nhiên trả lời rằng họ chỉ đến thăm viếng người thân.

Hiện cơ quan đều tra đã nhận được lệnh khám xét và tiến hành thu giữ điện thoại di động cùng các thiết bị điện tử khách của Heikes để điều tra thêm.

Theo luật pháp, mặc dù độ tuổi được phép quan hệ tình dục ở Nebraska là từ 16 tuổi trở lên, song do thân phận là giáo viên của Cali Heikes nên việc này hoàn toàn không được phép. Hành vi của Cali Heikes bị xếp vào trọng tội cấp độ 1.

Nếu bị kết án, điều này có nghĩa là Heikes có thể phải đối mặt với án tù 20 năm. Heikes đã nộp tiền bảo lãnh 2.000 đô la (1.612,80 bảng Anh) một ngày sau khi cô bị bắt. Ảnh của cô ấy cũng đã bị xóa khỏi danh sách nhân viên của trang web trường học nơi cô từng công tác.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP