Giáo dục

Sở GD-ĐT TPHCM không tổ chức tiếp đón, nhận hoa dịp 20/11

Thay cho những lẵng hoa hay các mòn quà, Sở GD-ĐT TPHCM mong muốn nhận được thiệp điện tử chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới.

Ông Lê Hồng Sơn, GĐ Sở GD-ĐT TPHCM vừa ra văn bản đề nghị được nhận thiệp điện tử chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 từ các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các quận huyện... trên địa bàn.

Văn bản của Sở ghi: Nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017), ngành giáo dục và đào tạo thành phố bày tỏ lòng cảm ơn chân thành của mình đến lãnh đạo các cấp, những bậc phụ huynh và các đơn vị, cá nhân trong thời gian qua đã quan tâm hỗ trợ cho nhà trường trong sự nghiệp trồng người.

Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, Sở GD-ĐT xin phép không tổ chức tiếp đón các đoàn đến chúc mừng và không nhận hoa chúc mừng tại trụ sở cơ quan.

Sở GD-ĐT xin nhận những tình cảm tốt đẹp đó của quý cơ quan, đơn vị, bằng thiệp chúc mừng điện tử tại địa chỉ email: [email protected] hoặ[email protected].

Theo lãnh đạo Sở, đây sẽ món quà ý nghĩa nhất đối với đội ngũ cán bộ, chuyên viên, nhân viên sở trên tinh thần thân ái và tiết kiệm.

Nhiều năm gần đây, dịp 20/11, Sở GD-ĐT TPHCM đều ra văn bản gửi các cơ quan đơn vị thể hiện mong muốn nhận được thiệp điện tử chúc mừng.

Tác giả: Hoài Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP