Số hóa

Skype ra mắt tính năng trò chuyện riêng tư cho Android

Được biết đến là ứng dụng giao tiếp trong công việc được sử dụng phổ biến, Skype giờ đây đã cập nhật lên tính năng bảo vệ cuộc trò chuyện của người dùng.

Skype vẫn là ứng dụng giao tiếp trong công việc được sử dụng phổ biến.

Ứng dụng Skype dành cho Android vừa được cập nhật lên phiên bản 8.26.0.70, bổ sung thêm tính năng trò chuyện riêng tư và cải thiện kết nối với các thiết bị bluetooth. Hiện phiên bản này đã có sẵn để người dùng tải về.

Tính năng hội thoại riêng tư được Skype giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 1 vừa qua, nhưng giờ đây mới được Microsoft cập nhật lên ứng dụng thuộc nền tảng Android.

Tính năng này cho phép người dùng bảo vệ mọi dữ liệu của mình ở chế độ riêng tư, bao gồm cả tin nhắn gửi đi và nhận đến. Ngoài ra, các định dạng hình ảnh, âm thanh hoặc video cũng sẽ được bảo vệ một cách bí mật bằng cách sử dụng giao thức tiêu chuẩn Signal Protocol.

Phiên bản mới cũng nâng cấp một số cải tiến để kết nối với các thiết bị Bluetooth đi kèm, bên cạnh việc cải tiến sự ổn định của ứng dụng.

Đầu tháng này, phiên bản Skype Preview dành cho Android và iOS đã được bổ sung chức năng giúp xác nhận đã đọc tin nhắn.

Trước đó vài tuần, công ty cũng đã công bố sẽ ngừng hỗ trợ phiên bản Skype 7 vào tháng 9 và yêu cầu mọi người nâng cấp lên phiên bản Skype 8.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP