Xã hội

Siêu xe Ferrari trị giá 16 tỷ được cho là của Tuấn Hưng gặp tai nạn, đầu xe biến dạng hoàn toàn

Một chiếc siêu xe Ferrari tại Việt Nam mới đây đã gặp tai nạn nặng, biến dạng hoàn toàn phần đầu xe. Số người sở hữu siêu xe này ở Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Mới đây, cộng đồng những người yêu xe tại Việt Nam bất ngờ chia sẻ một loạt hình ảnh cho thấy một chiếc Ferrari màu đỏ gặp tai nạn khá nặng. Chiếc xe này dường như đã trải qua một va chạm khá mạnh khiến phần đầu xe gần như bị biến dạng hoàn toàn. Một số nguồn tin thậm chí cho biết chiếc Ferrari màu đỏ này chính là của nam ca sỹ Tuấn Hưng.

Thực tế, số người sở hữu xe Ferrari tại Việt Nam không nhiều, trong đó Tuấn Hưng là một trong những người thường xuyên xuất hiện trước công chúng với chiếc xe bạc tỷ thương hiệu này. Trước đó, vào trung tuần tháng 4, siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng cũng gặp phải một tan nạn nhỏ khi bị bể bánh trước bên trái ngay trong đêm khi anh lưu thông tại địa phận tỉnh Ninh Bình. Cụ thể, chiếc Ferrari mà Tuấn Hưng sở hữu là một chiếc Ferrari 488 GTB.

Giọng ca “Tìm lại bầu trời” mua chiếc xe này vào trung tuần năm ngoái dưới dạng xe đã qua sử dụng với mức giá không được tiết lộ nhưng có thể dao động trong khoảng từ 14 tỷ đồng đến 16 tỷ đồng. Tại Việt Nam số lượng siêu xe Ferrari 488 GTB có thể đếm được trên đầu ngòn tay.

Ngoài sở hữu ngoại thất đỏ rực bắt mắt, Ferrari 488 GTB được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9L với khả năng sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h chỉ trong vỏn vẹn 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP