Xe

Siêu sao World Cup 2018: Messi, Ronaldo tậu siêu xe khủng cỡ nào?

Messi, Ronaldo luôn xuất hiện cùng nhau ở những giải thưởng danh giá, trận cầu đỉnh cao và thậm chí là thú chơi siêu xe tiêu tốn hàng triệu đô la.

Bộ đôi siêu sao làng bóng đá thế giới đang chuẩn bị ra sân phục vụ đội tuyển quốc gia tại World Cup 2018. Ở lượt trận đầu tiên Argentina của Messi có vẻ khá dễ thở khi gặp Iceland trong khi những người "Bồ" của Cristiano Ronaldo lại chạm trán đối thủ cực mạnh Tây Ban Nha.

Siêu sao người Bồ Đào Nha "vung" 1,3 triệu Euro sắm siêu xe LaFerrari.

Đó là việc trên sân cỏ khi mà ít giờ nữa bóng sẽ lăn, liệu họ có trở thành "ngôi sao cô đơn" hay cất vang khúc ca khải hoàn của vòng chung kết lần này cùng đội tuyển quốc gia. Bởi chỉ cần thêm một ngôi sao quý giá trong bảng thành tích lần này thì bộ đôi cầu sở sở hữu thành tích cá nhân ngang ngửa nhau sẽ bứt phá so với người còn lại. Còn về thú chơi xe sang, siêu xe thì "mèo nào cắn mỉu nào"?

Với sở thích thời thượng, tuyển thủ người Bồ Đào Nha bỏ ra gần 5 triệu đô để đưa 19 siêu xe về garage của mình. Trong đó, riêng chiếc Bugatti Veyron có giá lên tới 1,7 triệu USD. Còn nhớ khi anh còn khoác áo Manchester United năm 2007, tiền vệ điển trai này đã từng "cưỡi" chiếc Bentley Continental GTC có giá gần 200.000 USD.

Danh sách siêu xe của CR7 tính đến tháng 3/2014.

Trong khi đó Lionel Messi - Tuyển thủ người Nam Mỹ cũng chẳng kém cạnh khi với mức thu nhập cực khủng anh tậu cho bản thân nhiều siêu phẩm đáng giá như Ferrari F430 Spider 2009, siêu xe đường phố Audi R8, "cây đinh ba" Maserati GranTurismo MC Stradale...

Và đặc biệt hơn cả đó là siêu phẩm Ferrari 335 S Spider Scaglietti. Messi đã đánh bại Cristiano Ronaldo để chi ra 32 triệu euro mang về mẫu xế hộp thuộc loại đắt giá nhất thế giới sau một cuộc đấu giá. Mức giá vượt xa khỏi con số 20 triệu euro lúc ban đầu. Chiếc xe sử dụng động cơ V12 Tipo 140, dung tích 3.8 lít, công suất 360 mã lực. Mẫu xe ý được điều khiển bởi 2 tay đua Peter Collins và Maurice Trintignant trong cuộc đua Sebring 12 Hours vào tháng 3/1957.

Siêu phẩm Ferrari 335 S Spider Scaglietti.

Tác giả: Nam Dương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP