Giải trí

Siêu mẫu Xuân Lan hạnh phúc nắm tay bé Thỏ trở lại sàn catwalk

Sau tiết lộ "sốc" về những trắc trở, khổ đau trong chuyện tình cảm, siêu mẫu Xuân Lan dắt tay con gái - bé Thỏ hạnh phúc sải bước trên sàn catwalk.

Tại đêm diễn thứ 2 của "Vietnam Junior Fashion Week" mùa 4, không chỉ giữ vai trò chỉ đạo trình diễn, siêu mẫu Xuân Lan còn cùng con gái xuất hiện trên sân khấu trong bộ sưu tập (BST) “Khu rừng bí mật”.

Khi trình diễn bên cạnh bé Thỏ, Xuân Lan không chỉ catwalk bằng phong thái của một siêu mẫu, mà còn bằng tư cách của một người mẹ luôn muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho con mình.

Xuân Lan chia sẻ: “Đêm diễn đầu tiên, Xuân Lan dốc sức mang đến cho 120 cặp mẹ con cơ hội trình diễn chuyên nghiệp là để vinh danh tình mẫu tử và tôn vinh người mẹ. Để 120 cặp mẹ con tận hưởng trọn vẹn cơ hội này, Xuân Lan chấp nhận lui về hậu trường, làm tốt công việc chỉ đạo trình diễn, chỉ mong các cặp mẹ con được tỏa sáng nhất.

Đứng trong hậu trường, Xuân Lan cực kỳ cuồng chân, chỉ muốn đưa bé Thỏ lên ngay sân khấu. Và đêm hôm nay là lúc Xuân Lan trở về vai trò của một người mẹ, chắp cánh cho bé Thỏ tỏa sáng bằng tình yêu thương, để con có được một kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ!”.

Đêm diễn cũng đánh dấu sự tái ngộ của Hoa hậu Hương Giang với thần thái rạng rỡ trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Đặc biệt, Hoa hậu còn đưa cả “tiểu công chúa” Panda lên sân khấu trình diễn BST “Tổ - The nest”.

“Hương Giang rất hào hứng khi nhận được lời mời của chị Xuân Lan. Con gái Hương Giang mê catwalk và thích tạo dáng giống mẹ, nên đây là cơ hội để con được làm những điều con thích. Nhìn thấy con tỏa sáng chính là món quà ý nghĩa nhất đối với người làm mẹ”, người đẹp chia sẻ.

Lần trình diễn thứ 4 của nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh cùng con trai Sushi tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam lại làm nức lòng khán giả trong trang phục được thiết kế bởi NTK áo dài Phương Nguyễn Silk.

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh cho biết: “Mỗi lần tổ chức, chị Xuân Lan đều mang đến một màu sắc mới, một chủ đề ý nghĩa riêng. Và lần này chủ đề Mẹ càng thôi thúc Trương Quỳnh Anh gác lại mọi lịch trình để đưa Sushi đến tham dự. Mong rằng, những cặp mẹ con và khán giả đều cảm nhận được thông điệp mà chương trình muốn gửi gắm, về tình yêu thương của mẹ, về sự gắn kết thiêng liêng giữa mẹ và con".

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: sàn catwalk , bé Thỏ , xuân lan

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP