Thể thao

SHB Đà Nẵng bay cao trên bảng xếp hạng V.League 2018

Thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng V.League 2018 khi có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Sài Gòn FC tại vòng 4 V.League 2018.

Ghi bàn

SHB Đà Nẵng: Đức Chinh (45'), Huy Toàn (59'), Christian (70')

Sài Gòn FC: Quốc Long (65'), Hoàng Thiên (84')

Sau trận hòa 0-0 trước S.Khánh Hòa tại vòng 3, SHB Đà Nẵng đầy tự tin trở về sân nhà Hòa Xuân để tiếp đón Sài Gòn FC đội bóng đang có tâm lý không tốt khi vừa để thua TPHCM ở trận derby Sài thành ở vòng đấu trước.

Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của các CĐV, SHB Đà Nẵng đã nhập cuộc đầy chủ động. Thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương liên tục có những tình huống dồn ép đối thủ trong hiệp thi đấu thứ nhất. Sau hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, SHB Đà Nẵng đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 45. Từ đường chuyền của Diogo trong vòng cấm, tiền đạo đội tuyển U23 Việt Nam Hà Đức Chinh đã có tình huống xử lý bóng gọn gàng trước khi xoay người tung ra cú dứt điểm làm tung lưới đội khách.

Đức Chinh ghi bàn mang về chiến thắng cho SHB Đà Nẵng - Ảnh VPF

Bàn thắng ở những phút cuối hiệp 1 giúp SHB Đà Nẵng thi đấu tự tin hơn trong đầu hiệp 2. Trong khi đó, Sài Gòn FC tiếp tục có dấu hiệu căng cứng về tâm lý thi đấu khi những tình huống phối hợp tấn công của họ bộc lộ nhiều vấn đề. Đến phút 59, cầu thủ vào sân thay người Võ Huy Toàn đã ghi tên mình lên bảng tỷ số để nhân đôi cách biệt cho SHB Đà Nẵng.

Sau khi liên tiếp nhận hai bàn thua, Sài Gòn FC cũng có được bàn thắng rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1-2 ở phút 65 khi Quốc Long thực hiện thành công quả phạt đền của mình. Nhưng niềm vui của đoàn quân HLV Phan Văn Tài Em không kéo dài lâu bởi đến phút 70, ngoại binh Louis Christian lại giúp SHB Đà Nẵng vượt lên dẫn trước 3-1.

Có được khoảng cách an toàn, SHB Đà Nẵng chủ động hạ thấp nhịp độ trận đấu khi chuyển sang chơi phòng ngự phản công. Điều này đã giúp Sài Gòn FC kiểm soát bóng nhiều hơn và những nỗ lực của họ cũng được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 2-3 với pha lập công của Hoàng Thiên ở phút 84.

Với chiến thắng trước Sài Gòn FC tại vòng 4, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương có trận bất bại thứ 3 liên tiếp và leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 7 điểm giành được. Trong khi đó, đây là thất bại thứ 3 liên tiếp trong tổng số 4 vòng đấu đầu tiên mà thầy trò HLV Phan Văn Tài Em phải trải qua. Sài Gòn FC đang chìm sâu ở nửa cuối bảng xếp hạng khi đứng vị trí thứ 13 với 1 điểm có được sau 4 vòng đấu.

Đội hình thi đấu

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Long, Anh Quang, Việt Anh, Nhật Tân (Huy Toàn 45’), Thanh Hải (Merlo 89’), Minh Tâm, Văn Thắng, Diogo Junior, Đức Chinh (Duy Lam 90’+3), Christian.

Sài Gòn FC: Văn Phong, Quốc Long, Tiến Duy, Hoàng Quảng (Văn Ngọ 79’), Xuân Dương, Hoàng Thiên, Văn Triền, Thành Tín, Hữu Sơn, Da Sylva, Dugary.

Kết quả các trận đấu vòng 4 V.League

Than Quảng Ninh 3-0 Quảng Nam FC

Ghi bàn

Than Quảng Ninh: Joel Vinicius (47', 53'), Hải Huy (88')

Hải Phòng 0-1 XSKT Cần Thơ

Ghi bàn

XSKT Cần Thơ: Patiyo (12')

SHB Đà Nẵng 3-2 Sài Gòn FC

Ghi bàn

SHB Đà Nẵng: Đức Chinh (45'), Huy Toàn (59'), Christian (70')

Sài Gòn FC: Quốc Long (65'), Hoàng Thiên (84')

FLC Thanh Hoá 1-0 SLNA

Ghi bàn

FLC Thanh Hoá: Ofere (55')

B.Bình Dương 1-1 Hà Nội

Ghi bàn

B.Bình Dương: Anh Đức (50')

Hà Nội FC: Oseni (16')

TP.HCM 1-0 S.Khánh Hòa

Ghi bàn

TP.HCM: Phi Sơn (43')

HAGL 3-2 Nam Định

Ghi bàn

HAGL: Minh Vương (45'+1), Văn Toàn (49'), Hồng Duy (88')

Nam Định: Henry Shackiel (87'), Benjamin (90'+3)

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP