Thể thao

Sếp lớn cấm cầu thủ Malaysia ‘sống ảo’ trước chung kết với Việt Nam

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) Hamidin Mohd Amin đã lên tiếng đề nghị các cầu thủ Malaysia ngừng sử dụng mạng xã hội trước thềm trận chung kết AFF Cup 2018 với tuyển Việt Nam.

Ông Hamidin Mohd Amin cấm các cầu thủ dùng mạng xã hội

Tuyển Malaysia sẽ tiếp tuyển Việt Nam tại sân Bukit Jalil vào ngày 11/12 sắp tới trước khi đá trận lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 15/12. Trước thềm các trận đấu quan trọng này, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) Hamidin Mohd Amin đã đề nghị các cầu thủ ngừng sử dụng mạng xã hội.

“Tôi muốn nhắc HLV Tan Cheng Hoe và các cầu thủ của anh ấy tập trung hơn vào 2 trận đấu cuối cùng. Đây chưa phải lúc để ăn mừng, chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm. Malaysia vẫn chưa đạt được mục tiêu cuối cùng”, ông Hamidin Mohd Amin nói.

“Tôi cũng muốn nhắc nhở các cầu thủ nên ngừng sử dụng mạng xã hội đi, bởi lẽ nhận được những lời tâng bốc ở trên mạng sẽ không giúp họ trở nên tốt hơn. Ngược lại, những lời chỉ trích có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến phong độ của họ. Đây là cơ hội lịch sử mà tuyển Malaysia không được phép bỏ lỡ”.

Sở dĩ ông Hamidin Mohd Amin nói như vậy bởi lẽ rất nhiều ngôi sao của Malaysia ăn mừng thông qua mạng xã hội. Còn nhớ sau chiến thắng trước Thái Lan ở bán kết, tuyển thủ Malaysia còn diễn màn ăn mừng “giấc ngủ bình yên” để chế giễu thủ môn đối phương.

Trong lịch sử các kỳ AFF Cup, Malaysia đã một lần vô địch - ngang bằng với thành tích của tuyển Việt Nam.

Tác giả: A PHI

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: chung kết , Malaysia

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP