Cuộc sống

Sếp bà bỏ mặc chồng giám đốc, vung tiền bao tình trẻ và cái kết 'không còn cơ hội để ân hận'

Với những gì xảy ra trong câu chuyện 'Rút ruột' tiền của chồng giàu để bao bồ trẻ, quý bà chẳng thể ngờ có ngày cay đắng thế này , đều là do chị lựa chọn, chị sắp đặt nên hậu quả chị phải gánh chịu là điều công bằng, sòng phẳng!

Ảnh minh họa: Internet

Chị có học rồi cũng trải qua nhiều năm lăn lộn trong cuộc đời, chắc chị quá hiểu câu “ gieo nhân nào thì gặt quả đó” đúng không chị? Với những gì xảy ra trong câu chuyện 'Rút ruột' tiền của chồng giàu để bao bồ trẻ, quý bà chẳng thể ngờ có ngày cay đắng thế này, đều là do chị lựa chọn, chị sắp đặt nên hậu quả chị phải gánh chịu là điều công bằng, sòng phẳng!

Nếu ngay từ đầu chị biết kiềm chế bản năng, biết trân trọng tình yêu của chồng dành cho mình, biết tự bằng lòng với cuộc sống đủ đầy, may mắn mà một nửa kia mang lại cho mình thì cuộc đời của chị sẽ là hạnh phúc viên mãn

Nhưng thôi bây giờ thì sự đã rồi, chị có tiếc nuối hay hối hận thì chắc chồng chị cũng khó lòng chấp nhận lời xin lỗi của chị, bởi anh ấy quá thất vọng, quá sốc với những gì mà chị đã đem lại cho gia đình và bản thân anh ấy rồi.

Theo tôi, tốt nhất chị nên kí vào đơn li hôn rồi thu xếp ra khỏi nhà anh ấy để anh ấy lấy lại cân bằng và lo cho con trai được chu toàn, trọn vẹn.

Chị còn trẻ, chị cũng đã có công việc cho thu nhập ổn định trước khi lấy chồng, nếu chị còn muốn lập nghiệp ở thành phố chắc cũng không khó, chỉ cần chị hiểu nguyên nhân nào dẫn chị đến bi kịch ngày nay thì tin rằng sau khi rút ra bài học kinh nghiệm chị sẽ gặt hái được thành công.

Sai lầm chị đã trả giá, chị cũng không nên ôm mãi nỗi buồn, mạnh mẽ, nghị lực lên rồi công việc và thời gian sẽ xoa dịu nỗi đau, sẽ giúp chị vượt lên hoàn cảnh để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chia sẻ cùng chị, chúc chị an lành và may mắn.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP