Đẹp

SBC mang giấc mơ Lọ Lem trở thành hiện thực

Thẩm Mỹ Viện SBC Nhật Bản quyết định lựa chọn Việt Nam là nơi tuyển sinh thứ 3 tại hai địa điểm phỏng vấn là Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cho cuộc thi “đình đám” Cinderella.

Đây là một thông tin thực sự gây chú ý với tất cả những bạn có nhu cầu thẩm mỹ nói riêng và những bạn quan tâm đến việc làm đẹp nói chung vì Cinderella là một dự án hỗ trợ phẫu thuật thẩm mỹ và đào tạo làm đẹp hoàn toàn miễn phí cho những người tham dự.

Chương trình người đẹp thẩm mỹ - Cinderella đã “làm mưa làm gió” trong giới trẻ Nhật Bản trong suốt 2 năm liền. Thật dễ hiểu tại sao cuộc thi này lại “sốt” đến vậy, Cinderella được ví như “Ông Bụt” trong câu truyện Cô Bé Lọ Lem thời hiện đại khi mang đến cơ hội thay đổi diện mạo và cuộc sống của rất nhiều phụ nữ mà hoàn toàn miễn phí. Và điều bất ngờ lớn nhất là cơ hội này sẽ trao đến tay các thí sinh tại Đà Nẵng khi vòng phỏng vấn sẽ được diễn ra tại Công viên Phần Mềm Đà Nẵng (số 2 Quang Trung, quận Hải Châu) vào ngày 01/08 tới đây.

Vậy các thí sinh tại Đà Nẵng sẽ nhận được những cơ hội như thế nào khi đăng ký tham dự Cinderella?

SBC Nhật Bản thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí

Các thí sinh sau khi vượt qua vòng phỏng vấn sẽ được các bác sỹ tư vấn phẫu thuật và làm thủ tục để qua Nhật Bản thực hiện cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Các cuộc phẫu thuật sẽ được thực hiện bởi đội ngũ những bác sỹ với trình độ chuyên môn kỹ thuật hàng đầu Nhật Bản cùng với những thiết bị tối tân và phương pháp an toàn. Toàn bộ chi phí phẫu thuật và đi lại sẽ được SBC tài trợ để mang đến cho thí sinh một diện mạo hoàn toàn mới.

Đào tạo về trang điểm và đi đứng bởi các chuyên gia

Nàng Lọ Lem khi trở thành công chúa thời hiện đại không chỉ cần một khuôn mặt đẹp mà còn cần cả cách trang điểm và đi đứng sao cho thật duyên dáng. Đi qua “lò luyện” của Cinderella, thí sinh không những trở thành người đẹp về kết cấu khuôn mặt mà còn cả về dáng đi, cử chỉ và biết trang điểm một cách hết sức chuyên nghiệp.

Du lịch Nhật Bản miễn phí

Chi phí đi lại để tham dự chương trình được SBC Japan tài trợ hoàn toàn nên nàng có thể có một chuyến du lịch đáng nhớ tới sứ sở hoa anh đào mà không cần lo nghĩ về điều kiện tài chính. Nếu lọt qua vòng phỏng vấn, thí sinh sẽ có một lộ trình làm đẹp bài bản và kéo dài từ vài tháng cho tới 1 năm (nếu lọt vào vòng chung kết). Bạn sẽ phải gói hành lý thật kỹ vì với khoảng thời gian này, biết bao địa danh và cảnh đẹp đang chờ bạn ghé thăm và vui chơ i.

Giải nhất lên tới 600 triệu đồng

Không những được trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt hoàn toàn miễn phí, Cinderella còn trao cho cô nàng Lọ Lem thắng cuộc trong đêm chung kết giải thưởng lên tới 3.000.000 Yên (khoảng 600 triệu đồng). Vớ i số tiền này, bạn hoàn toàn có thể thay đổi cuộc sống của mình để có được những điều tốt đẹp hơn.

Loại bỏ mặc cảm để trở nên tự tin cho một cuộc sống hạnh phúc

Với những thử thách, rèn luyện và thay đổi về diện mạo mà Cinderella đem lại, bạn sẽ không còn mặc cảm và tự ti về bản thân nữa, thay vào đó là một con người luôn vững tâm xây dựng cuộc sống và sẵn sàng hành động để có được cuộc sống hạnh phúc mà bạn xứng đáng nhận được.

Cách thức tham gia:

Đăng ký tham dự online trước hạn chót 20/07/2017 tại link:
https://www.s-b-c.net/clinic/vietnam/cinderella-audition/

Thời gian và địa điểm phỏng vấn:

Tại Thành phố Hồ Chí Minh: 29 và 30 tháng 8 năm 2017 tại 230 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM

Tại Đà Nẵng: 01 tháng 8 năm 2017 tại Công viên Phần Mềm Đà Nẵng - số 2 Quang Trung, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Chi tiết cuộc thi cập nhật tại fanpage của Thẩm mỹ viện SBC Việt Nam:

https://www.facebook.com/thammyviensbc/

Tác giả: Ly Bùi

Nguồn tin: tinhnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP