Giải trí

Sau li hôn, Trương Quỳnh Anh liên tục có những dòng chia sẻ mang đầy tâm trạng

Liên tục những dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người cảm thấy tiếc cho chuyện đỗ vỡ của gia đình cô.

Thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn thời gian qua nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Được biết, mặc dù cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ trước đó nhưng vẫn quyết định sống chung một nhà để có thể chăm sóc cho con trai Sushi được tốt hơn.

Tim và Trương Quỳnh Anh đã chính thức ly hôn.

Riêng Trương Quỳnh Anh, sau những thông tin về hôn nhân được chia sẻ, cô vẫn ngày ngày làm việc như đóng phim, đi sự kiện. Xinh đẹp, tự tin ở những lần xuất hiện trước công chúng là thế, thế nhưng trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ vẫn chia sẻ những dòng trạng thái vô cùng tâm trạng.

Nhiều người nói rằng, cũng giống như bao người khác, Trương Quỳnh Anh cũng có những khoảng lặng buồn cho cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình.

Sau li hôn, Trương Quỳnh Anh liên tục có những dòng chia sẻ mang đầy tâm trạngSau li hôn, Trương Quỳnh Anh liên tục có những dòng chia sẻ mang đầy tâm trạngSau li hôn, Trương Quỳnh Anh liên tục có những dòng chia sẻ mang đầy tâm trạngSau li hôn, Trương Quỳnh Anh liên tục có những dòng chia sẻ mang đầy tâm trạngSau li hôn, Trương Quỳnh Anh liên tục có những dòng chia sẻ mang đầy tâm trạng

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP