Xã hội

Sạt lở đất kinh hoàng: Tìm thấy 2 thi thể nữ và cháu bé 3 tháng tuổi

Sáng nay (15/10), lực lượng tìm kiếm tại vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Hòa Bình đã tìm thấy thêm 3 thi thể các nạn nhân ở xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc. Chính quyền địa phương xác nhận, có hai thi thể nữ và một nam mới được 3 tháng tuổi.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Bùi Tiến Lâm, Chánh Văn phòng UBND huyện Tân Lạc xác nhận, sáng nay (15/10) lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể các nạn nhân trong vụ sạt lở đất xảy ra rạng sáng ngày 12/10 tại xóm Khanh, xã Phú Cường. Các nạn nhân đều là người trong một gia đình.

Ông Đinh Công Hồng – Trưởng Công an xã Phú Cường cho hay, danh tính các nạn nhân được xác định là chị Đinh Thị Son (36 tuổi); hai nạn nhân còn lại là Bùi Thị Son (SN 2008) và Đinh Công Thắng (SN 2017).

Lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân còn lại trong vụ sạt lở kinh hoàng

Được biết, chị Sinh là vợ ông Đinh Công Minh (51 tuổi, đã tìm thấy thi thể trước đó). Cháu Đinh Công Thắng là con của ông Minh và chị Sinh, mới được 3 tháng tuổi. Đây là nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ sạt lở đất kinh hoàng.

Theo nguồn tin của PV Dân trí, chiều nay nếu điều kiện cho phép, lực lượng tìm kiếm sẽ nổ mìn phá đá để tìm kiếm các nạn nhân.

Đến thời điểm hiện tại, sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 13 nạn nhân trong tổng số 18 người gặp nạn tại xóm Khanh.

Tác giả: Thái Bá – Đàm Quang

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: tìm thấy , sạt lở , nạn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP