Thể thao

Sao Việt kiều Úc nói gì về cơ hội lên ĐT Việt Nam

Cầu thủ Việt kiều Martin Lò cho biết, bản thân hiện đang tập trung hoàn toàn cho CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, nếu anh thi đấu tốt trong tương lai thì cánh cửa lên ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể mở ra.

Martin Lò đã có trận đấu cực hay trong màu áo Hải Phòng khi gặp Hougang United tại AFC Cup 2023. Anh đóng góp 1 bàn thắng cùng màn trình diễn ấn tượng, trong ngày đội bóng đất Cảng chia tay giải đấu. Đã từ rất lâu, người hâm mộ mới chứng kiến cầu thủ Việt kiều Úc ghi bàn trong màu áo Hải Phòng FC.

Dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm, Martin Lò được trao cơ hội nhiều hơn, và ra sân thể hiện nhiều hơn so với những HLV tiền nhiệm của đội bóng đất Cảng. Trong quá khứ, Martin Lò cũng từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội U23 Việt Nam, nhưng không thể cạnh tranh suất dự SEA Games 2019 tại Philippines. Kể từ đó đến nay, cựu cầu thủ PVF đã không còn xuất hiện tại các cấp độ ĐT Việt Nam.

Martin Lò đã chơi cực hay trong trận đấu gặp Hougang United.

Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp Hougang United, Martin Lò đã trả lời trước truyền thông khi được hỏi về cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam: “Việc được có mặt tại ĐTQG là mục tiêu của mọi cầu thủ. Nhưng hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cống hiến cho CLB Hải Phòng. Nhưng trong tương lai, nếu tôi thi đấu tốt thì biết đâu cơ hội sẽ tới".

Việc Martin Lò được lên ĐT Việt Nam là viễn cảnh khó xảy ra trong năm nay. Bởi nhìn vào thực tế, cầu thủ 26 tuổi hiện chỉ là quân bài dự bị trong màu áo Hải Phòng. Chưa kể sau 5 vòng đấu vừa qua tại V.League, Martin Lò mới chỉ góp mặt vỏn vẹn 58 phút trên sân.

Tác giả: MINH QUÂN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP