Thể thao

Sao Man City ghen tỵ khi chứng kiến Pháp vô địch World Cup 2018

Trung vệ đắt giá của Man City, Aymeric Laporte thừa nhận ghen tỵ khi chứng kiến những cầu thủ Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018.

Dù là trung vệ đắt giá thứ 2 thế giới (giá 57 triệu bảng) nhưng Aymeric Laporte đã không có tên trong danh sách tham dự World Cup 2018 của đội tuyển Pháp. Điều đó khiến cho trung vệ của Man City cảm thấy ghen tỵ với những tuyển thủ Pháp.

Aymeric Laporte ghen tỵ khi chứng kiến Pháp vô địch World Cup 2018

Chia sẻ trước báo giới, Aymeric Laporte cho biết: “Thực sự, tôi vô cùng ghen tỵ với họ. Dù vậy, quyết định của HLV Deschamps đã được đưa ra và bạn phải chấp nhận nó. Đó mới là bóng đá.

Tôi không ngạc nhiên khi không được triệu tập vào đội tuyển Pháp. Tôi đã không góp mặt trong danh sách tập trung từ trước đó. Dù vậy, tôi vẫn thất vọng khi không được góp mặt thi đấu ở World Cup 2018.

Dù sao, tôi vẫn trải qua mùa Hè vui vẻ. Tôi có nhiều thời gian để thư giãn cùng bạn bè và gia đình. Tôi hạnh phúc khi trở về nhà sau mùa giải vô cùng khó khăn cùng Man City”.

Aymeric Laporte sinh ra tại Agen (phía Tây nước Pháp). Cầu thủ này từng đại diện cho Pháp ở các cấp độ U17 và U21. Dù vậy, anh vẫn chưa một lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Thực tế, Aymeric Laporte có thể lựa chọn khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha vì có gốc gác ở xứ Basque. Cầu thủ này được đào tạo ở CLB Athletic Bilbao và đã thi đấu cho CLB này trước khi chuyển sang Man City. Trường hợp của Aymeric Laporte khá giống với cựu danh thủ Bixente Lizarazu (cũng có gốc gác xứ Basque).

Nói về thời gian khoác áo Man City, Aymeric Laporte chia sẻ thêm: “Tôi đã có 6 tháng tốt đẹp tại đây. Chúng tôi đã giành được 2 danh hiệu và giành chiến thắng trong nhiều trận đấu. Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi tiến sâu ở Champions League. Đó là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của CLB.

HLV Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy luôn tìm cách giúp tôi cảm thiện và hòa nhập tốt với CLB. Dù ông ấy đòi hỏi cao nhưng điều đó không đáng sợ. Phong cách huấn luyện và chiến thuật của ông ấy là điều tôi rất thích. Tôi nghĩ rằng mình có thể cải thiện”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP