Số hóa

Sáng nay, “canh bạc” Bphone 3 của Bkav ra mắt

Chỉ còn vài tiếng nữa, Bkav sẽ chính thức ra mắt chiếc điện thoại thế hệ thứ 3 của mình với tham vọng sẽ mở rộng thị trường vốn không hề dễ dàng. Sự kiện quan trọng nhất trong năm nay của Bkav sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia lúc 9h30 sáng nay, 10/10.

Bphone 3 sẽ là nhân vật chính trong sự kiện với hơn 2.500 khách mời, trong đó chủ yếu là giới truyền thông và người dùng quan tâm đến công nghệ.

Tham vọng trên thị trường smartphone của Bkav bắt đầu xuất hiện từ 10 năm trước. Từ những bước đi “dò dẫm”, và với hơn 500 tỷ đồng đã đổ vào dự án khó khăn nhưng đầy hấp dẫn này, Bkav đã không ngại ngần hy vọng một tương lai màu hồng sắp tới.

Bphone 3 được xem như là “canh bạc” tiếp theo của Bkav trong bối cảnh thị trường gần như bão hoà và các hãng di động Trung Quốc đang ngày càng thể hiện “sức mạnh” đáng gờm khi liên tiếp tung ra những sản phẩm cấu hình khủng, giá phải chăng.

Bkav đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn ra mắt đang rất được chờ đợi.

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã chia sẻ, vì hoài bão, vì niềm tự hào dân tộc, ông đã và sẽ tiếp tục dốc sức cho dự án này. Ông thừa nhận, khó khăn lớn nhất mà ông phải vượt qua đó chính là niềm tin của người tiêu dùng.

Từng chia sẻ với báo giới, ông Quảng nói: “Đối với chúng tôi bây giờ mọi thứ mới thật sự bắt đầu. Tôi biết để chinh phục được thị trường khó tính như Việt Nam thì phải chinh phục bằng kết quả cuối cùng, đó là Bphone chiếm được thị phần của các đối thủ khác. Mảng phần mềm diệt virus cũng vậy, chúng tôi cũng chịu rất nhiều những hoài nghi, cuối cùng thực tế đến thời điểm này thì phần mềm diệt virus của Bkav đã có thể nói là chiếm thị phần áp đảo trước các sản phẩm của nước ngoài. Cũng từng có người hỏi, rằng tôi sẽ nói gì với những người chê bai hoặc không thích sản phẩm của Bkav. Câu trả lời của tôi là: “Hãy đợi, chúng tôi sẽ thuyết phục được các bạn”.

Bên trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia là logo B của Bphone và dòng chữ "Designed by Bkav - Made in Vietnam".

Về Bphone 3, theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Bphone 3 sẽ có thiết kế tràn viền theo xu hướng hiện nay. Máy có bo viền 4 góc máy khá cứng cáp. Bphone 3 cũng sẽ loại bỏ nút Home ở mặt trước, đưa cảm biến vân tay ra mặt sau lưng máy.

Nguồn tin nội bộ nhấn mạnh, có một điểm đặc biệt nhất trên thiết kế của Bphone 3 chính là máy sẽ không có “cằm” như các smartphone Android hiện nay.

Bphone 3 được cho là sẽ có nhiều phiên bản ở các phân khúc khác nhau, trong đó có thông tin phiên bản tầm trung của thế hệ smartphone này sẽ có giá 6,9 triệu đồng.

Dân trí sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện ra mắt Bphone 3 lúc 9h30 sáng nay.

Tác giả: Khôi Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Bphone 3 , Bkav

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP