Trong nước

Sáng 26/2, thêm 1 trường hợp mắc COVID-19 ghi nhận tại Tây Ninh

Sáng 26/2, Bộ Y tế công bố thêm 1 trường hợp mắc COVID-19 mới tại tỉnh Tây Ninh.

BN2421: nữ, 28 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại quận 4, TP.HCM. Bệnh nhân nhập cảnh tại cửa khẩu quốc tế Mộc Bài ngày 23/2, được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại tỉnh Tây Ninh. Kết quả xét nghiệm ngày 25/2 khẳng định bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh.

Số liệu thống kê của Bộ Y tế.

Báo cáo của Tiểu ban Điều trị, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, hiện Việt Nam chữa khỏi cho 1.804 bệnh nhân mắc COVID-19.

Trong số những trường hợp mắc bệnh đang điều trị tại nước ta, 62 người có kết quả âm tính lần 1. Ngoài ra, 57 người âm tính lần 2 và 77 bệnh nhân âm tính lần 3 với SARS-CoV-2.

Số ca tử vong vì COVID-19 ở nước ta đến nay là 35, gồm 31 người tại Đà Nẵng, 3 người ở Quảng Nam và 1 người ở Quảng Trị.

Phần lớn trong số họ là người cao tuổi, có bệnh lý nặng như suy thận mạn giai đoạn cuối, ung thư máu giai đoạn cuối không đáp ứng hoá chất, hội chứng mạch vành, suy hô hấp cấp, thoái hoá đa khớp, tăng huyết áp, suy thượng thận mạn, tiểu đường type 2, nhiễm trùng huyết, viêm phổi, suy kiệt, suy đa tạng.

Tác giả: PHẠM QUÝ

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP