Tin địa phương

Sáng 13-8, Quảng Bình tiếp tục ghi nhận 4 ca mắc Covid-19

Thông tin từ, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, sáng 13-8, Quảng Bình ghi nhận 4 ca mắc Covid-19 là người về từ ngoại tỉnh đã được cách ly ngay.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh triển khai nhanh chóng công tác điều tra truy vết ngay trong đêm

2 trường hợp tiếp theo là 2 anh em ở xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa là T.H.T (SN 2000) và T. H.T (SN 2005) đưa người thân tử vong từ TP. Hồ Chí Minh về quê an táng, sau đó được cách ly tập trung ngay tại khu cách ly tập trung huyện Minh Hóa.

Trường hợp thứ 4 là H.T.H.N, (SN 2002) quê Quảng Văn, Ba Đồn, công dân về từ các tỉnh phía Nam, đang được cách ly tại khu cách ly tập trung khách sạn Phú Quý (TP. Đồng Hới).

CDC Quảng Bình đã xét nghiệm khẳng định vào lúc 00g30' ngày 13-8, cả 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm khẳng định RT-PCR, CDC Quảng Bình đã báo cáo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, Sở Y tế và phối hợp với các đơn vị liên quan chuyển các bệnh nhân về cách ly điều trị tại Khu vực điều trị bệnh nhân Covid-19 Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh và nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng chống dịch; khẩn trương điều tra các trường hợp F1 của các bệnh nhân để chuyển cách ly riêng theo quy định.

Như vậy đến 8h, ngày 13-8, Quảng Bình đã ghi nhận 78 ca mắc Covid-19. Trong đó, có 11 ca đã điều trị khỏi, xuất viện về nhà tiếp tục theo dõi sức khỏe theo quy định của Bộ Y tế. Hiện còn 67 ca đang cách ly, điều trị tại Khu vực điều trị bệnh nhân Covid-19 Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh.

Một số hình ảnh đón bệnh nhận về cách ly điều trị sáng sớm 13-8:

Tác giả: Nội Hà

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP