Xã hội

Sân khấu đổ sập, 3 cán bộ phường bị thương

Sân khấu trong đêm biểu diễn khai mạc Liên hoan Tiếng hát công nhân, viên chức lao động TP Huế đổ sập khiến 3 cán bộ phường bị thương, nhiều người sợ hãi.

Sáng 23/8, bà Nguyễn Khoa Hoài Hương - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên - Huế xác nhận thông tin, sân khấu biểu diễn đêm khai mạc Liên hoan Tiếng hát công nhân, viên chức, người lao động TP Huế bị đổ sập khiến 3 người bị thương.

Theo lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên - Huế, Liên hoan Tiếng hát công nhân, viên chức lao động là một hoạt động thường niên của liên đoàn. Năm nay, sự kiện này diễn ra từ 22/8 và kết thúc vào 26/8 do Công đoàn TP Huế tổ chức và thuê sân khấu của Nhà văn hóa Trung tâm TP Huế (thuộc quản lý của UBND TP Huế).

Tuy nhiên, tại đêm khai mạc chương trình (22/8), sân khấu bất ngờ đổ sập khiến 3 cán bộ của phường An Đông (TP Huế) bị thương nhẹ, nhiều người hoảng sợ.

Sân khấu Liên hoan Tiếng hát CNVCLĐ TP Huế bất ngờ đổ sập tại đêm khai mạc. (Ảnh: FB)

Theo đó, khi chương trình chạy được 2/3 thời gian và đến phần biểu diễn của phường An Đông (TP Huế) thì sân khấu bất ngờ đổ sập khiến Bí thư phường An Đông bị thương ở chân; Phó Chủ tịch Công đoàn phường An Đông bị thương nhẹ ở đầu và một đồng chí chỉ huy phường đội An Đông bị thương. Do chỉ bị thương nhẹ nên sáng 23/8, 3 cán bộ trên đã có thể đến cơ quan làm việc.

"Tiết mục biểu diễn của phường An Đông lúc chạy thử chỉ có 30 người, tuy nhiên tại đêm khai mạc lại có đến 60 người tham gia. Theo cảm quan của tôi và anh em báo cáo lại thì có thể đây là nguyên nhân khiến sân khấu bị quá tải và đổ sập.

Khi sự việc xảy ra, anh em đã xử lý rất nhanh và tiến hành cắt điện. Sự việc khiến 3 người bị thương nhẹ và 57 người khác được phen sợ tái mặt", bà Nguyễn Khoa Hoài Hương nói.

Cũng theo lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên - Huế, đây là sự cố hy hữu, ngoài ý muốn và cũng là bài học cho đơn vị.

Sau sự cố, chương trình Liên hoan Tiếng hát công nhân, viên chức, người lao động TP Huế vẫn tiếp tục diễn ra và sẽ rút vào bên trong nhà Trung tâm Văn hóa TP Huế chứ không diễn ở sân khấu ngoài trời như dự kiến nữa.

Tác giả: NGUYỄN VƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP