Thể thao

Sân Hàng Đẫy được tăng cường an ninh trước trận Hà Nội-Nam Định

Cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và CLB Nam Định diễn ra cuối tuần này (15/7) ở vòng 19 V-League 2018 dự kiến sẽ thu hút rất đông khán giả đến sân cổ vũ. BTC trận đấu cho biết, an ninh trận đấu sẽ được tăng cường gấp đôi để đảm bảo trận đấu diễn ra được an toàn

Cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội với Nam Định tuần này được nhìn nhận có tính chất đua tranh chuyên môn quyết liệt. CLB Hà Nội đang giữ kỷ lục tại Nuti Café V.League 2018 với thành tích ấn tượng sau 18 vòng đấu, đang băng băng về đích với 47 điểm, bỏ khoảng cách đến 16 điểm với đội đang tạm xếp vị trí thứ 2.

Giới chuyên môn đều có chung nhận định: thật khó để cản bước thày trò HLV Chu Đình Nghiêm tại thời điểm này khi Hà Nội là CLB có đến 13 cầu thủ đã ghi bàn như: Oseni, Quang Hải, Văn Quyết, Samson, Văn Đại, Văn Thành, Văn Kiên, Duy Mạnh….

An ninh ở sân Hàng Đẫy sẽ được thắt chặt khi Hà Nội gặp Nam Định ở vòng 19 V-League

Đối đầu với đội bóng Nam Định – đang chật vật với vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng nhưng lại có đầy quyết tâm với khí thế chiến đấu mỗi trận đấu sẽ là một trận chung kết. Không được đánh giá cao về lực lượng, nhưng Nam Định có ý chí, có quyết tâm và đặc biệt có sự ủng hộ lớn về mặt tinh thần với những cầu thủ thứ 12.

Hội CĐV Nam Định, những người yêu mến bóng đá thành Nam đã có kế hoạch sẽ phủ vàng Hàng Đẫy trong trận đấu cuối tuần này và đang mong chờ về một kỳ tích mà thày trò HLV Nguyễn Văn Sỹ có thể đạt được sau trận.

Với dự báo không chỉ “nóng” dưới sân cỏ mà cả trên khán đài, BTC sân Hàng Đẫy cho biết sẽ huy động lực lượng an ninh gấp đôi so với các trận đấu khác (dự kiến sẽ có khoảng 400 người bao gồm an ninh, bảo vệ, CSCĐ, PCCC….) Bên cạnh đó, những phương án hàng rào an ninh tại các lối vào quanh sân, dưới sân thi đấu và trên khán đài cũng sẽ được tính tới để bảo đảm các công tác an ninh, an toàn cho trận đấu.

Tại mùa giải 2018, CLB Hà Nội và CLB Nam Định đều sở hữu lực lượng cổ động viên “khủng” đến sân cổ vũ.Theo thống kê tính đến hết giai đoạn lượt đi, sau 13 vòng số khán giả đến sân Hàng Đẫy là 78,000 người, CĐV Nam Định ấn tượng hơn với con số 90,000 người đến sân Thiên Trường.

Cuộc đối đầu giữa hai CLB đang sở hữu lượng CĐV “đỉnh” nhất tại V-League 2018 sẽ còn là sự chờ đợi của những màn cổ vũ với sắc vàng và sắc tím truyền thống của mỗi đội trên sân vận động Hàng Đẫy cuối tuần này.

Tác giả: K.A

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP