Số hóa

Samsung Galaxy Note9 lộ ảnh

Ảnh rò rỉ cho thấy phablet cao cấp mới của Samsung sẽ không có nhiều thay đổi thiết kế so với thế hệ hiện nay.

Theo PhoneArena, những người chờ đợi sự phá cách trên dòng Galaxy Note có thể sẽ không vui với thông tin rò rỉ về Note9. Theo đó, điện thoại mới của Samsung vẫn giữ kiểu dáng vuông vức, thiết kế màn hình lớn đi kèm đó là bút S Pen.

Ảnh được cho là Samsung Galaxy Note9. Ảnh: PhoneArena.

Không có nhiều thay đổi về ngoại hình nhưng Galaxy Note9 hứa hẹn vẫn là sản phẩm phù hợp xu hướng smartphone hiện nay. Máy sẽ có màn hình tràn viền, cạnh trên và cạnh dưới đều rất mỏng, trong khi hai bên được làm cong.

Những nâng cấp của Samsung cho sản phẩm này có thể đến từ bên trong, bao gồm tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình. Công nghệ này, cùng với quét võng mạc, sẽ giúp Galaxy Note9 đối trọng với tính năng bảo mật khuôn mặt trên iPhone X.

S Pen, đặc trưng của dòng Note, sẽ được Samsung mang lên thế hệ mới. Tin đồn nói rằng cây viết điện tử này đang được nhà sản xuất Hàn Quốc phát triển với nhiều tính năng độc đáo, gia tăng giá trị sử dụng cho người dùng.

BJ Kang, một quan chức cấp cao của Samsung, nhấn mạnh tính năng mới cho S Pen sẽ hướng ưu tiên đến doanh nhân, người cần ghi chú nhiều... vốn là những đối tượng khách hàng yêu thích và trung thành với dòng Note. Tuy vậy, ông không tiết lộ chi tiết về kế hoạch.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Samsung Galaxy Note9 , Lộ ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP