Thể thao

Salah chưa chắc đá trận ra quân gặp Uruguay

Chân sút số một Ai Cập chưa hoàn toàn bình phục, và nhiều khả năng phải ngồi ngoài khi World Cup 2018 khởi tranh cuối tuần này.

Trưởng đoàn bóng đá của đội tuyển Ai Cập, Ehab Lehita tiết lộ với Sky Sports: "Chúng tôi theo dõi tình hình của Mohamed Salah từng ngày. Sau khi dính chấn thương, cậu ấy đã trở về Cairo và tập huấn đặc biệt ở đây. Hai ngày vừa qua cậu ấy đã ra sân tập, nhưng chúng tôi vẫn phải chờ kết luận cuối cùng của bác sĩ".

Salah bị chấn thương vai trong trận chung kết Champions League hôm 26/5. Anh đang phải chạy đua với thời gian để dự World Cup 2018, nhưng không chắc đá trận ra quân, gặp Uruguay.

Salah là ngôi sao số một của Ai Cập tại World Cup 2018. Ảnh: Reuters.

Ông Lehita nói thêm: "Salah đang tập vật lý trị liệu hàng ngày ở vai. Tình hình của cậu ấy đã dần trở nên tốt hơn, nhưng chúng tôi không thể xác nhận rằng Salah có đá trận ra quân hay không. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm lúc này là hy vọng cậu ấy sớm bình phục nhất có thể".

Ai Cập, Uruguay và đội chủ nhà Nga sẽ tranh hai chiếc vé vào vòng loại trực tiếp từ bảng A, World Cup 2018. Đối thủ còn lại trong bảng, Ả-rập Xê-ut bị đánh giá thấp, và gần như không có cơ hội giành một trong hai vị trí đầu bảng.

Nếu lỡ trận gặp Uruguay hôm 15/6, mục tiêu của Salah sẽ là cuộc đối đầu với Nga hôm 19/6. Đây được xem là trận đấu có ý nghĩa quyết định, bởi hai đội tuyển có trình độ khá tương đồng.

Đội tuyển Ai Cập hiện tập luyện ở thủ phủ Grozny của Chechnya. Trận đấu đầu tiên của đất nước Pharaoh sẽ diễn ra tại Yekaterinburg, cách nơi tập trung của họ hơn 2.600 kilomet.

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Uruguay , salah

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP