Thể thao

Ryan Giggs tuyên bố giúp Việt Nam dự World Cup 2030

Trong vai trò một giám đốc của trung tâm bóng đá PVF, cựu ngôi sao MU Ryan Giggs tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ có lực lượng mạnh trong tương lai gần, để thực hiện giấc mơ dự World Cup 2030.

Sáng nay, tại trung tâm bóng đá PVF (Hưng Yên), Ryan Giggs chính thức trở thành giám đốc PVF với hợp đồng có thời hạn 2 năm. Cựu tiền vệ MU có trách nhiệm huấn luyện cầu thủ và đào tạo HLV, đồng thời tham gia xây dựng và phát triển PVF trở thành trung tâm đào bóng đá số 1 Việt Nam, sánh ngang với các học viện bóng đá tên tuổi của thế giới.

Ryan Giggs trong buổi trả lời phỏng vấn khai trương học viện bóng đá PVF tại Hưng Yên

Chia sẻ trong buổi họp báo, cựu tiền vệ Quỷ đỏ nhấn mạnh: “Với các cầu thủ trẻ, điều quan trọng là nhìn thấy tiềm năng và giúp họ đạt đến tiềm năng đó. và ban huấn luyện đã vạch ra một bản kế hoạch dài hơi. Với kinh nghiệm 25 năm thi đấu và 2 năm huấn luyện, tôi sẽ mang tất cả đến đây tạo ra cơ hội, con đường cho các bạn đạt được ước vọng”.

“Chúng ta đã thấy thành công bước đầu khi U20 Việt Nam dự World Cup. Khi đưa ra mục tiêu dự World Cup 2030, tôi đặt ra cho các bạn mục tiêu để hướng tới. Nhìn cơ sở vật chất ở đây, tôi khẳng định là chất lượng rất tốt và hi vọng sẽ đạt mục tiêu đó trong tương lai”, Giggs nói tiếp.

Ryan Giggs tuyên bố giúp Việt Nam dự World Cup 2030

Ryan Giggs cũng nhận xét về trung tâm đào tạo bóng đá mới của PVF ngang hàng, thậm chí hơn trung tâm Carrington của MU: "Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi đã có cơ hội tập luyện tại Carrington - trung tâm tập luyện hàng đầu Thế giới. Tôi khẳng định nơi này ngang hàng, thậm chí còn hơn Carrington về cơ sở vật chất".

Giám đốc thể thao của Trung tâm bóng đá PVF rất háo hức với công việc sắp tới tại Việt Nam, đồng thời tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ có vé dự World Cup 2030: “Những nhân tố này sẽ giúp Việt Nam tham dự World Cup 2030. Tôi có mặt ở đây để giúp Việt Nam đạt được ước mơ đó”.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: scholes , giggs , pvf , Hưng Yên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP