Du lịch

Rực rỡ mùa hoa keo lá tràm tại Phan Thiết

Phan Thiết (Bình Thuận) từ lâu đã nổi tiếng với cát trắng, nắng vàng và biển xanh. Nhưng ít người biết rằng, vào những ngày đầu năm mới, thành phố lại có một màu sắc hoàn toàn khác lạ và mới mẻ. Đó là gam màu của rừng hoa keo lá tràm vàng rực rỡ trên nền cát trắng tinh và dưới bầu trời xanh thẳm.

hoa keo lá tràm

Những ngày này, khi tiết xuân vẫn còn lảng bảng, có dịp đi dọc đường Võ Nguyên Giáp (706B), hay cung đường Mũi Né - Bàu Trắng và Hòa Thắng - Hòa Phú, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những hàng keo lá tràm đua nhau khoe sắc làm bừng sáng cả một góc trời thành phố biển xinh đẹp. Những cây keo lá tràm không quá cao, hoa nhỏ nhưng mỗi cây lại có hàng ngàn cánh hoa tỏa nắng, đủ sức làm xao xuyến khách bộ hành bất chợt đi ngang.

hoa keo lá tràm

Không chỉ có hoa rực rỡ, mà keo lá tràm còn là loài cây có sức sống mạnh mẽ, chịu hạn tốt và luôn phát triển trước nắng và gió biển của thành phố Phan Thiết. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi những cung đường đang vàng rực hoa keo lá tram ở thành phố Phan Thiết nhanh chóng trở thành địa chỉ sống ảo mới của không chỉ giới trẻ địa phương và du khách, mà còn là địa điểm chụp ảnh cưới của những đôi tình nhân, những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và khách du lịch yêu thiên nhiên.

hoa keo lá tràm

Bạn còn chờ gì nữa mà không về ngay Phan Thiết, để vừa có một chuyến du lịch biển đáng nhớ, vừa được chiêm ngưỡng mùa hoa keo lá tràm độc đáo này!

hoa keo lá tràm

Tác giả: Nguyên Vũ

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

  Từ khóa: hoa keo lá tràm , phan thiết

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP