Thể thao

Ronaldo đá chính trong trận thắng đội hạng 5

Siêu sao 37 tuổi ra sân từ đầu và giúp Man United thắng Halifax 5-1 ở trận giao hữu kín diễn ra vào đêm 8/8 (giờ Hà Nội).

Một ngày sau thất bại trước Brighton ở vòng 1 Premier League, Manchester United đã có trận đấu tập với đội hạng 5 Halifax tại trung tâm đào tạo Carrington.

Ở trận này, Cristiano Ronaldo đá chính. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang chạy đua với thời gian để lấy lại thể lực tốt nhất. Không chỉ có CR7, nhiều cầu thủ đội một cũng góp mặt ở trận này gồm Eric Bailly, Aaron Wan-Bissaka, Anthony Elanga và Alejandro Garnacho. Đây đều là những cái tên không đá chính trong mở màn Ngoại hạng Anh với Brighton.

Ở buổi họp báo sau trận thua Brighton, HLV Ten Hag thừa nhận MU chơi tốt hơn khi có Ronaldo trên sân.

Trước đó, HLV Ten Hag cho biết Ronaldo không có thể trạng tốt do hội quân muộn gần 2 tuần. Trong cuộc tiếp đón Brighton, CR7 chỉ vào sân từ phút 53. Siêu sao sinh năm 1985 chơi cố gắng nhưng không đủ để giúp MU tránh khỏi thất bại ngay tại Old Trafford.

Theo Sky Sports, Man United đang muốn chiêu mộ tiền đạo Marko Arnautovic để làm phương án dự phòng cho Ronaldo và Anthony Martial. Lời đề nghị đầu tiên trị giá 7 triệu euro của "Quỷ đỏ" đã bị Bologna từ chối. HLV Ten Hag hiểu rõ khả năng của Arnautovic, bởi họ từng làm việc chung tại Twente.

Ngoài ra, MU còn đang đàm phán với Juventus về trường hợp của Adrien Rabiot. Màn trình diễn tệ hại của Scott McTominay buộc HLV Ten Hag phải gấp rút đưa về một tiền vệ để làm mới tuyến giữa. Phía "Lão phu nhân" đang ra giá 15 triệu euro, chưa kèm phụ phí cho nhà đương kim vô địch World Cup. Trước đó, Rabiot đã công khai ý định rời Allianz Stadium. Anh bị gạch tên khỏi chuyến du đấu hè của Juventus và phải tập cùng đội U23 trong vài tuần qua.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP