Giải trí

Rộ tin Phạm Hương ép không cho đứng ngang hàng, Hoa hậu Hương Giang nói gì?

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lên tiếng giải thích việc Phạm Hương bị nghi cố tình chèn ép cô.

Video: Phạm Hương chắn không cho Hương Giang đứng ngang hàng? (Nguồn: Startalk)

Ngày 25/6. cư dân mạng liên tục chuyền tay nhau đoạn clip được cho là Phạm Hương cố tình đưa tay ngăn không cho Hương Giang đứng ngang hàng với mình trong show diễn của NTK Đỗ Long. Đoạn clip này khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhận không ít chỉ trích nhưng Hương Giang vừa chính thức lên tiếng "giải oan" cho Phạm Hương.

Theo đó, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cho biết, lúc đó cô và Phạm Hương cùng đi lên nhưng cô đi sau khiến Phạm Hương nghĩ rằng Hương Giang đã đứng sang bên phải của NTK Đỗ Long, không để ý cô đứng sau.

"Lúc sau, khi Chi Pu đi lên, Hương thấy rồi đứng tách ra để tôi và Chi đứng. Sân khấu rất đông và hỗn loạn, máy ảnh rất nhiều và chụp liên tiếp nên không tránh khỏi những tình huống đáng có hiện lên trong vài khoảnh khắc còn thật sự, tất cả những người trong cuộc không có vấn đề gì cả.

Tôi và Hương đã nhắn tin cho nhau và vẫn vui vẻ bình thường. Hi vọng mọi người có cái nhìn nhẹ nhàng hơn trong chuyện này" - Hương Giang chia sẻ.

Khoảnh khắc khiến Phạm Hương bị nghi không cho đàn em đứng ngang hàng.

Không riêng gì Hương Giang, NTK Đỗ Long - chủ nhân của show diễn cũng lên tiếng. Anh khẳng định không hề có chuyện Phạm Hương chèn ép hay Hương Giang đi trễ show làm ảnh hưởng đến mọi người.

"Do đông người đứng trên sân khấu, Hương thấy tôi bị che lại, báo chí không chụp hình được nên Hương kéo tôi lên một chút chứ không phải cố tình không cho Hương Giang tiến lên.

Còn vụ Hương Giang đi trễ, thật ra do show quá đông nghệ sĩ nên giờ trang điểm của mọi người bị lùi lại trễ một chút chứ Phạm Hương lẫn Hương Giang đều đi đúng giờ theo lịch hẹn" - NTK Đỗ Long cho biết. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến 2 người em thân thiết vì để xảy ra sự cố này.

Hương Giang và Phạm Hương rất thân thiết với nhau.

Trong show diễn của NTK Đỗ Long diễn ra tối 24/6, Phạm Hương bị nghi cố tình đưa tay ngăn không cho Hương Giang lên đứng ngang hàng. Sau khi đoạn clip được tung ra, nhiều bình luận chỉ trích dồn về phía Phạm Hương.

Trước ồn ào này, đại diện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khẳng định không hề có mâu thuẫn gì giữa Phạm Hương và Hương Giang.

“Phạm Hương đã đứng vị trí này ngay từ đầu. Lúc đó là kết show nên cũng lộn xộn, nhốn nháo. Nhiều khách mời lên sân khấu chụp, các nghệ sĩ đều đứng rất chật.

Ngay cả NTK Đỗ Long cũng bị đứng phía sau. Phạm Hương khi thấy đã đứng sang một bên và kéo anh Đỗ Long lên hàng đầu” - đại diện của Phạm Hương cho biết.

Tác giả: LẠC PHONG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP